Bạn chọn nhãn hiệu camera nào để tư vấn cho khách hàng?
Đối với một nhà thầu tư vấn và lắp đặt camera quan sát cho khách hàng và người sử dụng cuối, việc lựa chọn nhãn hàng nào để tư vấn cho khách hàng là một điều rất quan trọng

Đối với một nhà thầu tư vấn và lắp đặt camera quan sát cho khách hàng và người sử dụng cuối, việc lựa chọn nhãn hàng nào để tư vấn cho khách hàng là một điều rất quan trọng

Đương nhiên, nhìn chung ai cũng phải xem khách hàng mình tư vấn là ai, họ ở phân khúc nào, nhu cầu quan sát của họ là gì… Nhưng điều quan trọng tiếp theo mà chúng ta cũng phải quan tâm đó là độ bền theo thời gian của sản phẩm đó có đạt không.







Trong nhiều năm làm việc với vai trò là nhà thầu lắp đặt camera, bản thân tôi cũng gặp rất nhiều loại camera có màu sắc rất đẹp, mang theo demo cho khách hàng thì khách hàng họ “chấm” ngay. Tuy nhiên, hình ảnh đẹp là một chuyện nhưng độ bền về màu sắc thì không có nên đã gây ra cho chúng ta nhiều phiền phức về sau. Khách hàng thì không hài lòng, chúng ta thì mất nhiều thời gian trong việc chạy tới chạy lui để bảo hành… và tất nhiên là sự uy tín với khách hàng không còn nữa… và tất nhiên nữa là khả năng mất khách hàng của chúng ta rất cao.

Cho nên, điều mà tôi khuyên bạn khi lựa chọn nhãn hàng camera để tư vấn cho khách hàng thì hãy để ý chất lượng hình ảnh. Mặt dù tâm lý khách hàng luôn muốn được hàng giá thấp nhất, ai cũng vậy, chúng ta cũng vậy. Nhưng chúng ta cũng hãy nhìn lại kết quả về sau, một sản phẩm camera quan sát với màu sắc đẹp không là chưa đủ mà còn phải ổn định màu sắc về sau.