Nhắc đến những khu chợ nơi đông người này chắc chắn các cô cậu sinh viên ai cũng đã biết đến những tình trạng lúc đi mua giay nam nữ ở đây thường cảm thấy khó chịu mà vẫn cứ đâm đầu vào . Sau đây giaynhapkhau xin trình bày cho các bạn biết về 2 khu chợ kinh khủng này .

1. Khu chợ ngã tư sở

Khu chợ ngã tư sở thật đáng buồn và khiếp đảm khi mua hàng ở đây . Theo như người dân nói rằng khu chợ này toàn những đôi giay da lộn dởm thôi , những người bán hàng thì với khuân mặt đầy sát khí . Có những vụ thì khách hàng bị chửi dã man lúc thì bị đánh và tình trạng trộm ví , túi xách thì luôn quanh bạn .



Tại sao hàng Trung Quốc lại quá nhiều đến như thế ? Những người nhập hàng về có lúc thì bán quá đắt gấp 3 - 5 lần nếu mà có trả giá thì cũng chắc cũng không thể biết được mà nếu người mua hàng là đàn ông thì có lẽ là bạn đã bị cướp tiền trắng trợn mà không hề biết .

2. Khu chợ Đồng Xuân

Khu chợ Đồng Xuân được xem là 1 khu chợ to con nhất khu phố Hà Nội với đầy đủ các loại mặt hàng đặc biệt là giay nam da lởm bởi vì đây là nơi mà bọn Trung Quốc xả hàng kém chất lượng giá rẻ vào . Sau khi đã điều tra thì mới biết được nơi đây mỗi ngày chuyển những lượng giay nam dép nữ quần áo đến những nơi khác lân cận khoảng 17 - 25 tấn .



Nói chúng tất cả những loại hàng tại đây giá cả của nó không lúc nào ổn định lúc tăng lúc giảm không lường được . Khi đi mua giay nam dép nữ quần áo ở đây nếu bạn không trả giá cho hợp lý thì có lẽ bạn đã bị lừa và mua chúng với giá thành gấp 2 đến 3 lần đó .