Mua căn hộ cao cấp R1, R2, R6 Royal city

Được ví như một “ thành phố châu Âu “ thu nhỏ giữa lòng Thủ đô, Royal City là một đô thị phức hợp hoàn hảo, nơi bạn được tận hưởng những trải nghiệm thú vị về một cuộc sống hoàn hảo, hiện đại, tiện nghi trong một không gian xanh, sạch và an toàn. Nổi bật trong tòa thành phố Châu Âu ấy tòa căn hộ R1 Royal city và căn hộ R6 Royal city.
Tại Royal City, ngoài hạ tầng đồng bộ như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall với chuỗi cửa hàng mua sắm đa dạng, ẩm thực và khu vui chơi độc đáo, hệ thống trường mầm non chất lượng cao Vinschool, phòng khám quốc tế Vinmec, Chủ đầu tư còn phát triển thêm hàng loạt các tiện ích và dịch vụ 5 sao mang đến một cuộc sống thực sự “hoàng gia” ngay tại Thủ đô Hà Nội.

Mua nhà Hà Nội dưới 3 tỷ "hot" tại Mulberry Lane

Nổi bật giữa hàng loạt các dự án, Chung cư Cao cấp Mulbery Lane như một bản giao hưởng giữa con người và thiên nhiên bởi thiết kế thân thiện nhưng vẫn sang trọng , tầm nhìn ra thành phố với cây xanh và hồ nước thiên nhiên mang lại cho gia đình một không gian sống lý tưởng.
Với vị trí nằm giữa khu đô thị mới Mỗ Lao, xung quanh là hàng loạt các dự án khác mang lại sự đồng bộ về giao thông và cơ sở hạ tầng cho dự án, cư dân sẽ được hưởng sự tiện lợi về giao thông và dễ dàng di chuyển tới khắp nơi trong thành phố bằng nhiều tuyến đường lớn nối tới chân dự án.

Mua nhà dưới 3 tỷ Hà Nội tại tòa T11 chung cư Time city

Tọa lạc tại cửa ngõ chính phía Đông Nam Thủ đô Hà Nội, cách hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 4km về phía Nam, gần cầu Vĩnh Tuy và kết nối với cửa ngõ phía Tây vào trung tâm Thành phố (Ngã Tư Sở) bằng hệ thống đường cao tốc trên cao hiện đại, Times City là dự án có vị trí đắc địa nhất trong số các dự án đã, đang và sẽ được triển khai trong khu vực.
Thiết kế của T11 Times City: Phù hợp với các khách hàng là gia đình trẻ, người độc thân, bố mẹ mua cho con cái lên hà nội học (làm việc), con cái mua nhà cho bố mẹ (lớn tuổi) ở cùng khu để tiện chăm sóc hoặc có ít tài chính nhưng vẫn sở hữu được căn hộ cao cấp Times City với chất lượng cuộc sống đẳng cấp như ở khách sạn 5 sao.

Nhà Hà Nội 3 tỷ đẳng cấp 5 sao Hòa Bình Green City

Chung cư Hòa Bình GreenCity rất được chú trọng đến không gian xanh, vì thế cây xanh được trồng rất nhiều ở những lối đi. Khu vườn sinh trái trên cao trông giống như những khu vườn treo tuyệt đẹp mang lại sự trong lành, thoáng đãng xen kẽ với lối thiết kế hiện đại và sang trọng của tòa nhà. Điểm đặc biệt của dự án là sân golf ở tầng thượng của tòa nhà cho phép cư dân nơi đây những phút giây thư giãn thoải mái.
Bên cạnh đó Hòa BìnhGreen city với tiện ích đồng bộ mang đến cho gia đình một cuộc sống vô cùng thuận tiện với siêu thị hiện đại, khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời, khu spa, Gym, Bể bơi bốn mùa và đặc biệt là khu tâm linh trên sân thượng của tòa nhà sẽ là không gian để hướng tới những giá trị truyền thống tốt đẹp.

Mua nhà Hà Nội dưới 3 tỷ tại G3AB trung tâm quận Cầu Giấy


Dự án chung cư G3AB Yên Hoà Cầu Giấy Nằm ngay tại mặt đường Vũ Phạm Hàm – Yên Hòa có vị trí vô cùng đắc địa, cơ hội để sở hữu căn hộ ngay trung tâm cầu giấy với giá “cực mềm” nếu bạn nhanh tay nắm cơ hội có 1 không 2 nàyMở bán chung cư G3AB người dân đổ sô đi mua - Hà Nội Dự án bao gồm 2 tầng hầm để xe, 2 tầng thương mại và 21 tầng căn hộ kết hợp hài hòa với các công trình xung quanh và cảnh quan thiên nhiên. Đây sẽ là một trong những điểm nhấn góp phần vào cảnh quan chung của khu vực phía Tây Hà Nội.

Chủ đề cùng chuyên mục :