Căn hộ Him Lam Chợ Lớn Quận 6 đã chính thức mở bán toàn bộ 4 block B1, B2, B3, B4. Hãy nhanh tay đăng ký trực tiếp với chúng tôi để nhận thông tin và hưởng nhiều ưu đãi hấp đẫn từ chủ đầu tư Him Lam. Bạn sẽ sở hữu 1 căn hộ cao cấp với đủ tiện ích Hồ Bơi, Công Viên, Trung Tâm mua sắm với giá và thanh toán hết sức phù hợp của Him Lam. Công ty cổ phần Him Lam, dự án Him Lam Chợ Lớn tại quận 6 là căn hộ hot nhất thị trường phía Tây Thành Phố. Liên hệ 0908758884 ( tien.dinh@himlamland.com) trực tiếp với NV Chủ Đầu Tư không phải qua bất kỳ đơn vị phân phối hay Sàn liên kết nào để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Liên hệ Phòng Kinh Doanh Him Lam, Đăng ký tham quan nhà mẫu: 090.875.8884 - (08) 62 618 618 Gặp Tiến
Him Lam Chợ Lớn là dự án nhà ở đang được rất nhiều khách hàng chờ đợi ở khu vực phía Tây thành phố. Bởi bên cạnh lợi thế xây dựng theo mô hình khu phức hợp sang trọng, đầy đủ tiện ích nội khu và chủ đầu tư có nhiều uy tín, Him Lam Chợ Lớn còn là dự án căn hộ duy nhất ở khu vực này đã được xây dựng gần hoàn thiện mới được mở bán. Giá bán chỉ từ 17.7 triệu đồng/m2.

- Căn Hộ Him Lam Chợ Lớn là Khu căn hộ biệt lập cao cấp tọa lạc ngay đường Hậu Giang, trung tâm hành chính quận 6, cửa ngõ của các tỉnh Miền Tây, nơi cộng đồng người Hoa sinh sống lâu đời tạo nên một nền văn hóa phong phú đậm đà bản sắc. Xung quanh dự án là hàng loạt công trình tiện ích thương mại, dịch vụ tài chính, y tế, giáo dục như bến xe miền Tây, chợ Lớn, siêu thị Metro, Big C, các bệnh viện như Triều An, Chợ Rẫy, Y Dược, Hùng Vương, Trung tâm Y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm Shangri-la….

- Theo thiết kế, Him Lam Chợ Lớn bao gồm 8 block cao từ 21- 25 tầng và 2 tầng hầm được xây dựng trên khu đất rộng 4,08 héc ta. Điều đặc biệt trong thiết kế mà Him Lam Chợ Lớn mang đến cho khách hàng, đây là dự án duy nhất mà tất cả các căn hộ đều là căn góc và có 3 mặt thoáng khí. Mỗi tòa nhà được thiết kế đặc biệt theo dạng đối lưu với giếng trời hút gió ở giữa. Kiến trúc hiện đại hòa cùng chất liệu thân thiện với môi trường tạo cho Him Lam Chợ Lớn một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên giữa lòng đô thị.

- Khi hoàn thành, dự án cung cấp cho thị trường tổng cộng 1.488 căn hộ với các tiện ích phục vụ cư dân như phòng tập thể dục, gym; hồ bơi và công viên lớn; nhà trẻ, trường học; trung tâm thương mại, siêu thị; trung tâm y tế; phòng sinh hoạt cộng đồng; hệ thống xử lý rác riêng biệt; hệ thống gas trung tâm, truyền hình cáp, Internet ADSL…

Chủ đề cùng chuyên mục :