Là con gái, chắc hẳn tủ quần áo của bạn sẽ không thể nào thiếu một vài chiếc váy xinh xắn. Tuy nhiên, hè này bạn đã order taobao chưa? sẽ xúng xính xuống phố hay đi dạo trên bờ biển với những mẫu váy nào?

Chân váy công sở

Chân váy loe: Đây là mẫu váy đã từng làm mưa làm gió trên thế giới vào xuân hè 2013 và nó sẽ tiếp tục hot trong 2014 này. Với phần hông và đùi được ôm sát quyến rũ, phần chân váy xếp uốn lượn, xếp ly bồng bềnh sẽ tăng thêm phần gợi cảm, nữ tính, giúp người mặc trở nên điệu đà, xinh xắn, thanh lịch hơn.


Chân váy quấn: Là loại váy đơn giản giống như mảnh vải quấn quanh người tạo thành những nếp gấp độc đáo,lạ mắt, cuốn hút. Bạn có thể tạo thành váy chữ A hay váy ôm sát tùy theo ý thích của mình. Với chân váy quấn sẽ mang lại phong cách ngẫu hứng, lạ mắt, pha trộn sự nữ tính, hiện đại, phá cách.


Chân váy bút chì hoa: Chân váy hoa là item được con gái ưa thích hơn cả bởi sự dịu dàng từ màu sắc đến kiểu dáng, họa tiết. Nó mang đến cảm giác thân quen , gần gũi từ hoa cỏ thiên nhiên cho người mặc. Tuy nhiên, với chân váy quen mà lạ này lại khiến con gái khó xử khi kết hợp bởi bạn chỉ có thể phối cùng một chiếc áo đơn sắc mà không thể đi cùng những chiếc áo hoa.
Chân váy xếp ly: Chiếc váy này giúp bạn có thể tha hồ thay đổi phong cách và item đi kèm. Nó không quá kén đồ đi kèm, bạn có thể mix cùng chiếc áo sơ mi hoặc áo phông mà trông bạn vẫn thật năng động, lịch sự.
Váy maxi: đây là kiểu váy mà bất kỳ chị em nào cũng có thể diện.Với những ai có thân hình cao gầy thì maxi kẻ ngang sẽ giúp bạn trở nên duyên dáng hơn. Còn những cô nàng có phần “thừa mỡ” thì đây cũng là kẻ giấu mặt lý tưởng để bạn che đi những khuyết điểm của mình.
Váy liền xòe sát nách: Chiếc váy này sẽ khiến chị em trẻ trung, quyến rũ, năng động, thoáng mát nhưng vẫn thanh lịch với một chút hở vai.

Váy ren: Chất liệu ren vẫn tiếp tục hút hồn các cô gái bởi sự sang trọng, ***y. Dù ren dáng xòe hay dáng ôm vẫn mang đến sự thanh mảnh, quyến rũ cho các chị em.