thảm trải sàn nhà khách sạn TUNTEX T837 là mẫu thảm trải sàn khách sạn thuộc thương hiệu TUNTEX nổi tiếng của Đài Loan, sản xuất tại Trung Quốc theo quy trình đạt chuẩn châu Âu. Sản phẩm thảm trải sàn khách sạn này độc đáo ở họa tiết thiết kế, chất liệu sợi dệt thảm, cũng như có các tính năng chịu lực cao, chống lực nén chân ghế, khử tĩnh điện vĩnh viễn… giúp đem đến cho các công trình của bạn không gian văn phòng đậm chất Âu Mỹ, dễ dàng phối màu và kết hợp với mọi phong cách nội thất.

Về mẫu mã, hình thức và kiểu dáng, thảm trải sàn khách sạn TUNTEXT T837 sử dụng đường nét thiết kế hiện đại, sử dụng các sọc dọc cơ bản nhưng có sự phối màu đặc sắc giúp kiến tạo một không gian văn phòng đậm chất Âu Mỹ. Bộ màu của thảm trải sàn TUNTEXT mã T837 gồm có 6 sự lựa chọn, với các sắc màu chủ đạo là xanh da trời, vàng nâu, xám nâu, tím than, màu tàn thuốc, màu tím nâu. Các màu sắc này không chỉ dễ dàng phối màu và kết hợp với các phong cách nội thất từ cổ điển đến hiện đại mà còn đem đến cho công trình của bạn một phong cách tinh tế, trang nhã, chuẩn phong cách VIP.

Bảng màu của thảm trải sàn khách sạn TUNTEX T837

Về chất liệu, thảm trải sàn khách sạn TUNTEXT T837 sử dụng loại sợi 100% Polypropylene. Đây là loại sợi có các đặc tính như độ bền cao, dai, chịu được lực nén rất tốt… Ngoài ra, với cấu trúc sợi dệt là High/Low Loop cũng giúp đảm bảo độ bền và tính chịu lực cho T387.

Cận cảnh thảm trải sàn khách sạn TUNTEX T837

Thảm trải sàn khách sạn TUNTEXT T387 là thảm tấm có size 500 x 500mm, có thiết kế đặc biệt để nối ghép với nhau như dạng gạch. Ưu điểm vượt trội của thảm tấm chính là đem đến cho bạn sự thoải mái tối đa và giải quyết các vấn đề về tiếng ồn trong văn phòng, khách sạn.

Phối cảnh văn phòng sử dụng thảm trải sàn TUNTEXT T837

Thông số kỹ thuật chi tiết của thảm trải sàn khách sạn TUNTEXT T837:

Loại sợi 100% Polypropylene

Gauge 1/12 Inch

Cấu trúc sợi High/Low Loop

Chiều cao sợi 3.0 – 5.0 mm

Tổng độ dày 7.2 mm

Trọng lượng sợi 560 gram/M2

Tổng trọng lượng 4900 gram/M2

S.P.I 9.2

Khử tĩnh điện vĩnh viễn Có

Chống lực nén chân ghế Có

Chất lượng không khí CRI Green Label

Size 500 x 500 mm

Xem thêm:
>> thảm văn phòng
>> thảm salon