Chưa đầy 2 tháng, Đất Xanh đã liên tiếp cất nóc 2 Block Ruby, Sapphire của dự án căn hộ Sunview Town, minh chứng cho tiến độ xây dựng vượt trội của dự án này.Sáng 24/1, Tập đoàn Đất Xanh (mã chứng khoán: DXG) tổ chức lễ cất nóc Block Sapphire - thuộc dự án căn hộ Sunview Town, tại đường Gò Dưa, quận Thủ Đức. Trước đó, ngày 6/12/2014, Đất Xanh cũng đã tổ chức lễ cất nóc Block Ruby thuộc dự án này.
Công trình Block Sapphire gồm 19 tầng có 330 căn hộ; bao gồm đầy đủ các tiện ích dịch vụ như siêu thị, nhà trẻ, phòng tập gym, nhà thuốc, khu ẩm thực…; mỗi tầng có 4 thang máy. Các căn hộ Block Sapphire có hướng nhìn view sông. Nhìn tổng thể các block nhà của dự án căn hộ Sunview Town đều có số lượng căn hộ trên mỗi tầng được tính toán thiết kế kỹ càng với khoảng rộng hành lang hợp lý, đảm bảo giao thông từ các căn hộ đến hệ thống thang máy thuận tiện. Mỗi đầu hành lang được thông gió tự nhiên tạo sự thông thoáng cho mỗi tầng và tòa nhà. Tất cả các căn hộ có cửa sổ thiết kế tiếp xúc trực tiếp với nắng gió tự nhiên mang đến sự trong lành, thoáng đãng cho cư dân.



Căn hộ dự án căn hộ Sunview Town thiết kế chú trọng các yếu tố nội thất đơn giản, sang trọng mà tinh tế trong bố trí, sắp đặt hài hòa ở mỗi góc nhà. Từ nội thất điển hình của nhà mẫu, khách hàng có thể cảm nhận rõ nét không gian 2 phòng ngủ ấm áp, phòng khách khang trang, nhà bếp gọn gàng và tiết kiệm diện tích; 2 toilet sạch đẹp và 1 khu sân phơi ngăn nắp. Mỗi căn hộ Sunview Town sử dụng vật liệu cách nhiệt tốt; sử dụng sơn nội thất thân thiện với môi trường.
Bên cạnh đó, tòa nhà cũng thiết kế bể chứa nước cung cấp đầy đủ lưu lượng nước theo nhu cầu sinh hoạt của các căn hộ và có khả năng dự trữ lưu lượng nước bổ sung. Các hệ thống cấp nước, thoát nước, xử lý nước thải, hệ thống máy biến áp, máy phát điện dự phòng, hệ thống phòng chống cháy nổ đều được thiết kế đúng tiêu chuẩn đảm bảo đáp ứng điều kiện tốt nhất cho nhu cầu sinh hoạt của toàn khu dự án.
Sunview Town là dự án được vinh danh trong top 3 khu căn hộ tốt nhất Việt Nam - giải thưởng do tổ chức South East Asia Property Awards 2014 bình chọn, tôn vinh dự án có thiết kế, chất lượng xây dựng và đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.
Dự án căn hộ Sunview Town có quy mô 3,6 hecta với hơn 148.600 m2 sàn xây dựng, gồm 4 block (Ruby, Sapphire, Pearl, Diamond) với 1603 căn hộ. Tính đến thời điểm hiện tại, tổng số 1.168 căn hộ của 3 Block: Ruby, Sapphire, Pearl đã được bán hết 100%. Số lượng căn hộ này sẽ được Tập đoàn bất động sản Đất Xanh bàn giao cho khách hàng trong năm 2015 và ghi nhận doanh thu lợi nhuận trong năm. Block Diamond còn lại với số lượng 435 căn hộ (diện tích đa dạng từ 44m2-91m2, giá bán chỉ từ 799 triệu đồng/căn hoàn thiện 3 phòng ngủ), sẽ mở bán vào tháng 02/2015 và sẽ được bàn giao cho khách hàng vào quí 1/2016.



Các khách hàng đặt chỗ cho buổi mở bán Block Diamond sẽ có cơ hội rút thăm trúng thưởng iPhone 6 Plus.

Trong đợt mở bán sắp tới vào trung tuần tháng 3, các khách mua căn hộ Block Diamond của Sunview Town sẽ có cơ hội tham gia chương trình “Mua nhà Sing, Rinh lộc vàng”, trúng thưởng đến 10 chỉ vàng, được tặng voucher nội thất giảm đến 20%, tặng gạch lót nền Granite 60x60 và cơ hội nhận các sản phẩm gia dụng khác.
Ngoài ra, mỗi tuần tham quan nhà mẫu, các khách hàng đều nhận quà may mắn, được hỗ trợ vay gói 30,000 tỷ từ ngân hàng Vietinbank, Vietcombank trả góp đến 15 năm, chỉ từ 5 triệu đồng/tháng gồm gốc và lãi. Các khách hàng đặt chỗ cho buổi mở bán Block Diamond sẽ có cơ hội rút thăm trúng thưởng iPhone 6 Plus. Hiện tại, Block Ruby đã đổ bê tông xong tầng sân thượng và cất nóc, xây tô đến tầng 17. Block Sapphire xây tô đến tầng 10. Block Pearl đổ bê tông sàn tầng 4. Block Diamond đang ép cọc đại trà. Các công trình lắp đặt hệ thống thang máy, điện, nước, lát nền, chống thấm… đang tiến hành song song. Công trình xây cầu Sunview Town dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối tháng 1/2015. Trên đà tiến độ này, Sunview Town được đánh giá là dự án có tiến độ xây dựng tốt nhất khu vực hiện nay.Căn hộ cao cấp Sky Center
Hà Mỹ Giang

Chủ đề cùng chuyên mục :