Phân loại máy rung vùng kín theo chất liệu:
Silicone: Máy rung được làm bằng silicone là loại phổ biến trên thị trường.
Nhựa cứng ABS: Đây là chất liệu không xốp, mịn và có thể lau chùi dễ dàng. Tuy nhiên, việc truyền rung động sẽ không bằng như chất liệu silicone.
kim khí – Inox: Đồ chơi dục tình bằng Kim loại tạo cho bạn cảm giác cứng, mạnh và cầm nắm chắc tay.
Thủy tinh: Đây là một vật liệu nặng, mịn và cứng. mặc dầu máy rung thủy tinh đang dần trở thành phổ quát; nhưng nếu bạn lần đầu sử dụng, thì đây không phải là chọn lựa tốt.

Các loại máy rung vùng kín giờ
Sau khi phân loại bằng chất liệu, bạn còn có thể phân loại sản phẩm theo chức năng, chế độ và công dụng như sau:
Máy rung Lush .
Máy rung hút và thụt.
Máy rung kích thích điểm G.
Máy rung thỏ – Máy rung đạn.
Máy rung âm vật mát xa hột le.
Máy rung dương vật – lỗ đít.
Máy rung cổ tiêu biểu dương vật.
Máy rung ngón tay thâm nhập âm đạo.
Chày rung hoặc may rung Lush 3

na ná như chiếc quần lót rung, máy rung kích thích âm đạo cũng có công dụng tạo ra tác động rung để kích thích âm vật (hột le) của đàn bà. Máy rung không chỉ dùng để rung vùng kín mà bạn còn có thể dùng để rung lỗ đít, nhũ hoa, cổ hoặc bất kỳ vùng nào trên thân thể.

Không những vậy, theo nghiên cứu của trọng tâm Sức khỏe dục tình Sexual Health Promotion, máy rung sextoy tự sướng giúp những cặp đôi dễ đạt thỏa mãn tình dục hơn. Đồng thời, đối với những người đơn thân, máy rung tự sướng chính là một chọn lựa an toàn và lành mạnh. Thậm chí, nếu bạn là một người nữ giới có nhu cầu sinh lý cao thì máy rung kích dục chính là chân ái.

Theo đánh giá của Planned Parenthood, đồ chơi tình dục (sextoys) nhìn chung là tương đối an toàn và ít khi gây tác dụng phụ.

chỉ dẫn bạn cách dùng máy rung âm đạo đúng cách:
Bước 1: Đọc kỹ Hướng dẫn của máy. Vì mỗi máy có thiết kế và chế độ điều khiển khác nhau.
Bước 2: Luôn dùng gel bôi trơn và bao cao su. Kể cả bạn là nam hay nữ, bạn nên sử dụng bao cao su để làm lớp bảo vệ an toàn giữa máy và vùng kín của mình. song song sử dụng nhiều chất bôi trơn tùy theo mức độ kích thích của bạn.
Bước 3: Tuyệt đối không dùng chung. Đồ chơi dục tình nên được xem là một món đồ chơi của riêng bản thân hoặc tối thiểu là của bạn và bạn tình đang trong mối quan hệ 1-1.
Bước 4: Bảo quản đúng cách. Máy rung nên được bảo quản ở nơi khô thoáng có nhiệt độ dưới 28ºC. Tránh xúc tiếp trực tiếp với ánh sáng màng tang, tránh để ở kho có nhiều gián, sâu bọ gây ẩm mốc.

>>Xem thêm; Dụng máy rung vùng kín có hại không : https://dochoiphongthe.com/collectio...-rung-vung-kin

Chủ đề cùng chuyên mục :