Đến với In Ngân Hà Xanh, khách hàng sẽ được trải nghiệm một dịch vụ In phong bạt tất niên chuyên nghiệp với quy trình in rõ ràng, cụ thể như sau:

1. Thiết kế mẫu in ấn
Để có những tấm băng rôn chúc mừng năm mới đẹp thì cần phải có file thiết kế để máy in tạo kiểu theo. Khách có thể lựa chọn tạo sẵn mẫu in từ trước. Hoặc nếu muốn có những tấm băng rôn đẹp, mang phong cách riêng theo sở thích thì có thể sử dụng dịch vụ thiết kế theo yêu cầu của chúng tôi. Nhân viên sẽ cung cấp những bản thiết kế làm hài lòng khách hàng.
2. Chọn vật liệu và công nghệ in
Loại vật liệu thường được sử dụng phổ biến khi in băng rôn chúc mừng năm mới là bạt Hiflex, vải silk hoặc PP. Trong đó, được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất là loại bạt Hiflex bởi những yếu tố như:

Giá thành vật liệu và chi phí in rẻ, không mất nhiều kinh phí khi in trên khổ lớn. Giá bạt cũng rất đa dạng, có loại rẻ đến cao cấp tùy theo nhu cầu của khách.
Độ bền tốt, có thể căng treo băng rôn làm từ loại vật liệu này ở cả trong nhà và ngoài trời. Nếu bảo quản tốt thì có thể tái sử dụng lại được cho năm sau.
Khi in cho hình ảnh đẹp, nội dung in hiển thị rõ ràng, in được đa dạng hình dáng, màu sắc lên vật liệu. Từ đó tạo nên những tấm băng rôn chúc mừng tết tươi sáng, phát huy tối đa yêu cầu của khách hàng.

ông nghệ in thì có thể lựa chọn in UV hoặc in kỹ thuật số. Tuy nhiên, phần lớn khách hàng thường lựa chọn in kỹ thuật số vì nó đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và mức giá tốt. Có thể thay mới mẫu in vào năm sau mà không lo lãng phí.

3. Chọn kích thước
Tùy theo nhu cầu, vị trí treo để người đặt in lựa chọn kích thước in bandroll tết phù hợp. Tại In Ngân Hà Xanh, khách hàng có thể thoải mái đặt in sản phẩm với đa dạng kích cỡ. Chúng tôi sẽ thực hiện in ấn theo yêu cầu của khách hàng.


Tiến hành in băng rôn tết
Khi đã hoàn thành xong công tác chuẩn bị, In Ngân Hà Xanh sẽ tiến hành in băng rôn chúc mừng năm mới cho khách hàng theo các bước như sau:

Bước 1: Chuyển hình ảnh file mẫu từ máy tính qua máy in
Bước 2: Khởi động máy để thực hiện in nội dung lên chất liệu
Bước 3: Sau khi hoàn thành in, với công nghệ in kỹ thuật số thì cần đợi mực khô hoặc đem qua máy sấy. Với công nghệ in UV mực đã được làm khô bởi công nghệ sấy sẵn trên máy in.
Bước 4: Kiểm tra lại sản phẩm, đảm bảo quá trình in không có lỗi.
Bước 5: Thực hiện gia công thành phẩm:
Dán biên: Gia công cho loại băng rôn tết được dùng treo ngoài trời.
Đóng khoen: Đóng khoen các góc để dễ dàng treo băng rôn lên.
Xỏ dây: Giúp khách có thể treo băng rôn đến bất kỳ vị trí nào.
Gắn khung: Để cố định băng rôn, thường dùng treo ở những nơi treo yêu cầu cao về tính thẩm mỹ và sự chắc chắn.
Chúng tôi chuyên:
Tư vấn thiết kế Chiếu sáng công trình Kiến trúc.

Tư vấn thiết kế Trang trí công trình Đô thị.
Dịch vụ thi công biển quảng cáo
Dịch vụ Thiết kế, xản xuất Biển hiệu Quảng cáo công nghệ đèn Led.

Sản xuất thi công quảng cáo biển trên nóc tòa nhà
Sản xuất thi công biển hiệu tấm lớn
Dịch vụ Thiết kế in ấn.
Làm Biển quảng cáo
Phân phối các sản phẩm 3M trong lĩnh vực Quảng cáo và Giao thông.
Thiết kế, dựng mô hình 3D
Ngoài ra, công ty còn nhận bảo hành, sửa chữa và thay mới các loại bảng hiệu cũ, hỏng theo yêu cầu của khách hàng
Biển hiệu càng chỉn chu, càng đẹp mắt. Càng chứng tỏ rằng, doanh nghiệp đó thật sự chú trọng đến việc xây dựng hình ảnh, tên tuổi của mình. Mức độ chuyên nghiệp, cách làm việc tận tình tận tâm ra sao.
Hotline: 0935 531 567 - 0962 210 565 - Email: inphongbat.com@gmail.com

Chủ đề cùng chuyên mục :