Vòng rung đeo cu lốc xoáy Pretty Love Frances được làm từ chất liệu silicone êm, mềm, và co giãn tốt giúp tạo cảm giác thoải mái tối đa đồng thời kích thích cho vùng nhạy cảm được hiệu quả mà không làm đau, không gây thương tổn hay dị ứng. Chất liệu silicon cũng dễ dàng phối hợp được với các loại gel gốc dầu, gel gốc nước, có thể dễ dàng vệ sinh và làm sạch bằng các hóa chất chuyên dụng mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng, tái dùng nhiều lần hơn bạn nghĩ.

Ngoài tác dụng kích thích âm đạo cho các cô gái dễ dàng thăng hoa, vòng rung tình lốc xoáy Pretty Love Frances còn có thêm một công dụng chính nữa đó là mang lại sự sung mãn cho các quý ông duy trì thời kì cương dương lâu hơn, lâu xuất tinh và nhanh chóng chinh phục được đối tác trên giường. Chiếc vòng hãm dương đóng vai trò như một sợi dây cương hãm và giữ máu cho cậu nhỏ có tác dụng cản bớt sự lưu thông máu từ dương vật chảy về để cậu nhỏ tự chủ hơn, cương cứng và kéo dài thời kì quan hệ hơn hẳn thông thường. Một tác dụng tuyệt để các chàng trai biểu đạt bản lĩnh và khả năng làm tình khiến các cô nàng phải bái phục.

Pretty Love Frances là sản phẩm vòng rung tình yêu gây ấn tượng mạnh khi thiết kế động cơ rung với hình dáng quạt lốc xoáy. Sản phẩm được ví như một trợ thủ kích thích tuyệt trong trận chinh chiến của các chàng trai khi cánh quạt silicone mềm mỏng với những chuyển động xoáy tròn uốn lượn, chỉ cần thêm một tẹo gel ướt át thì nó sẽ giống như một chiếc lưỡi vân vê khu vực xung quanh âm đạo, vùng mu, vùng môi lớn môi bé, vùng cửa sau khiến cô nàng phải điên đảo vì sướng. Đó là cảm giác tột độ của oral sex (Quan hệ bằng miệng) mà các chàng trai không thường làm với người tình của họ.

>>>Xem thêm : Đồ chơi tình yêu cho nam : https://www.shopdochoi.net/do-choi-tinh-duc-cho-nam

Chủ đề cùng chuyên mục :