Nguyên liệu cần có:

Gà thả vườn: 1/3 con

Dưa leo: 2 trái

Củ hành tây: 1 củ

một ít rau xanh răm

Ớt hiểm

1 quả chanh

đường kính trắng cát

nước mắm nam ngư

tiêu xay

Công thức:

Tham khảo : Bánh giò Cần Gia

Món gỏi gà với dưa leo là 1 trong những các món ăn hấp dẫn , làm tăng thêm chất đủ dinh dưỡng cho người thân yêu của bạn , không đựng được nhiều dầu mỡ.Nếu đã chán ngán những món thức ăn đầy dầu mỡ thì món gỏi gà với dưa leo sẽ là 1 trong những sự chọn lựa cho gia đình bạn đấy. Sự thanh mát của dưa leo kết hợp thuộc những sợi thịt gà tươi dai sẽ đưa các tín đồ thân yêu của người sử dụng đc Dùng thử rất là lôi cuốn khi ăn uống món thức ăn tuyệt hảo này!
1. BƯỚC ĐẦU:

– Thịt gà khi đã mua về bạn rửa sơ qua rồi ngâm vào một trong những chậu thau nước muối loãng, kế tiếp rửa lại thật sạch. Bắc một nồi nước đun sôi thả gà vào luộc cho đến lúc chín rồi lấy ra để nguội,. khách tham quan xé thịt gà thành từng miếng vừa vị tùy theo khẩu vị.

– đảo đều thịt gà đã xé cùng theo với hương liệu gia vị gồm có 1 muỗng nhỏ canh đường kính trắng , ½ muống nêm canh tiêu , 1 muỗng nhỏ canh nước mắm Chinsu cho thịt đc thấm hương liệu gia vị hơn.

-Củ củ hành tây khách tham quan bỏ vỏ rồi rửa sơ lộn với nước sạch, tiếp đến xắt ra từng miếng mỏng tanh, đểgiảm bớt độ hăng của hành tây bớt mà vẫn giữ được độ giòn, khi cắt kết thúc nên cho ngay hành vào chậu nước viên đá lạnh khoảng 10 phút rồi lấy ra.

– rau củ răm rửa sạch rồi xắt thật nhỏ dại.

– Ớt hiểm tươi rửa lộn với nước thật sạch, tách bỏ hạt rồi xắt lát.

– Vắt chanh để lấy nước cốt, bỏ hạt.

-Dưa leo rửa sạch cắt hai đầu trái dưa leo cho mủ chảy ra and rửa lại thật sạch, tiếp sau đó chẻ trái dưa ra làm đôi bỏ ruột rồi xắt thành mỗi từng miếng nhỏ dài tầm khoảng 0,5cm.

2. CHẾ BIẾN:

– hành tây các bạn vớt ra để cho khô ráo nước rồi bỏ vào một cái tô lớn chung với dưa leo, trộn lẫn cho đều với 1thìa canh nước cốt chanh , 1 muống nêm canh đường kính trắng cát, tiếp nối ướp như thế khoảng 5 phút để dưa leo, hành tây đc giòn & vừa thơm vừa ngon từ các gia vị hơn.

Xem thêm : Bánh giò nhân thịt Cần Gia

– kế tiếp nêm thêm thịt gà vào bát dưa leo and củ hành tây đã trộn đó, rồi nêm thêm các gia vị với một thìa bột canh nước cốt chanh ,1 muỗng nhỏ canh nước mắm Chinsu & nửa muống nêm canh đường kính trắng trộn cho thật đều để Nguyên vật liệu đc thấm đều hết hương liệu gia vị.

3. THƯỞNG THỨC:

-Ta cho thêm rau xanh răm xắt nhỏ tuổi + ớt hiểm tươi xắti nhỏ vào trộn lẫn đều lần nữa là chấm dứt. Món gỏi thịt gà dưa leo thơm và ngon lẫy lừng and thanh mát.

4. MẸO NHỎ:

-Để chế biến làm món gỏi gà vừa thơm vừa ngon hơn ta cần dùng tay xé thịt gà đừng nên lấy dao cắt nhé, nếu dùng dao xắt sẽ khiến miếng thịt gà bị nát vụn & mất đi độ dai & mềm từ món ăn ngon & hấp dẫn này nhé hành khách.

cong ty ban banh bao Cần Gia mở rộng thêm chi nhánh với các ưu đãi với các sản phẩm nổi bật như :

– Đại lý được trang bị tủ hấp bánh bằng điện hoàn toàn miễn phí
– Được giao hàng tận nơi, đối với đại lý ở các tỉnh được hỗ trợ thêm tiền vận chuyển
– Được tham gia vào chương trình bán hàng online

Địa chỉ : 19 / 2A đường số 20 Bình Hưng Hòa A Bình Tân HCM.
Hotline : 09.333.555.09
Web site cua hang banh bao Cần Gia : https://banhbaocangia.vn