SalesForce là gì?



SalesForce được thành lập 3/1999, trụ sở chính ở San Fransisco, California. SalesForce là giải pháp phần mềm CRM (Customer Relatioship Management) điện toán đám mây theo đề nghị. Nó đứng vào hàng đầu thế giới về giải pháp quản lý quan hệ người tiêu dùng CRM dành cho công ty vừa và nhỏ.


SalesForce cung cấp những biện pháp hiệu quả về quản lý, bán hàng hóa, chăm sóc người sử dụng. Hiện nay ngày càng có nhiều doanh nghiệp sử dụng Salesforce bằng tính bảo mật cao, chi phí linh động ứng dụng vào quy mô từng công ty.


Với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, họ có thể chọn lựa biện pháp phần mềm SalesForce trên nền tảng website, giúp việc triển khai phần mềm đơn giản hơn cũng như tạo được sự dễ dàng cho người dùng, với những tính năng vừa đủ cũng như lượng người truy cập khá, phần mềm web app chăm sóc người tiêu dùng có thể tạo ra những phiên bản di động để công ty có thể dùng phần mềm trên nền tảng smartphone Android và iOS.



>>> Xem thêm: https://www.matbao.net/tin-tuc/salesforce-la-gi-tat-ca-nhung-gi-ban-can-biet-ve-salesforce-134100.html


Tại sao công ty cần sử dụng Salesforce?


Chatter.

Module chatter là 1 tính năng hữu ích cho phép nhân viên của công ty có thể cập nhật và chia sẻ thông tin với người sử dụng và các bên có liên quan nhanh chóng, đơn giản. Công cụ này giúp công việc hiệu quả, phối hợp mau chóng giữa các phòng ban trong công ty và tạo kết hợp chặt chẽ giữa khách hàng và những bộ phận liên quan.


Những chức năng có liên quan tới profile giúp nhân viên kinh doanh tự đăng vận tải thông tin thuyết phục nhất về mình, từ đây người tiêu dùng có thể nắm rõ năng lực của từng người trong doanh nghiệp (khách hàng cũng sẽ được cung cấp tài khoản user để tham gia vào theo dõi tiến độ dự án và có các đóng góp, phản ánh kịp thời về dịch vụ, sản phẩm của công). Không những thế, Salesforce CRM còn có tính năng giúp đỡ phân quyền chia sẻ thông tin, công việc và tài liệu giữa những nhóm với nhau một cách thức tuyệt mật nhất, chỉ những thành viên được chia sẻ mới có thể xem và phản hồi các thông tin đó, bảo đảm tin cậy với các dữ liệu quan trọng với doanh nghiệp.



>>> Tham khảo thêm: https://www.matbao.net/tin-tuc/tim-hieu-ve-nguyen-tac-first-come-first-served-la-gi-trong-kinh-doanh-134094.html


Quản lý khách hàng và thông tin liên hệ.


Tính năng này của Salesforce CRM giúp nhân viên buôn bán nắm rõ thông tin khách hàng chi tiết nhất như lịch sử giao dịch, thông tin liên lạc, năng lực tài chính khách hàng… Từ đấy phân nhóm người tiêu dùng theo từng phân khúc khác nhau và có những chiến lược quảng cáo sản phẩm, dịch vụ hiệu quả và thích hợp với nhu cầu của khách hàng, giúp tăng tỉ lệ mua hàng hoặc dùng dịch vụ lên cao hơn cho doanh nghiệp.


Với phần mềm giúp đỡ người tiêu dùng được lập trình chi tiết, tính năng này có thể thêm nhiều tùy chỉnh chuyên sâu, ví dụ nhân viên kinh doanh có thể phân nhóm người tiêu dùng dựa trên những đặc điểm chung, chẳng hạn phân nhóm theo thu nhập cá nhân của người sử dụng, phân nhóm theo vị trí, địa điểm sinh sống và những sản phẩm thường được quý khách chọn lựa, giúp tạo ra các nhóm người dùng với các đặc điểm cụ thể, từ đây công ty chỉ cần tập trung quảng cáo các phẩm đúng với nhu cầu của họ cũng như gợi ý các sản phẩm có liên quan để người tiêu dùng có thể mua ngay khi cảm thấy ưng ý.


Theo dõi cơ hội bán hàng.

SalesForce là một phần mềm giúp doanh nghiệp có thể tổng hợp và nắm bắt tất cả thông tin về người dùng như hợp đồng, dự án, quá trình của dự án, kiểm soát trình tự của nhân viên buôn bán trong chăm sóc, tư vấn người sử dụng,… đồng thời nhập thông tin của đối thủ để phân tích thị phần, mục tiêu người tiêu dùng. Việc xác định đúng đối tượng người sử dụng cho sản phẩm là một trong những yếu tố giúp cho bạn có thể tăng cơ hội bán được hàng hóa hoặc có thể nói là tỷ lệ thay đổi Nếu như bạn đang kinh doanh online bởi sản phẩm của bạn là cực kỳ thích hợp với họ.


Chúng tôi chắc hẳn 1 điều là bất kỳ doanh nghiệp, nhà kinh doanh nào cũng muốn mình có khá nhiều cơ hội bán hàng hóa. Chính do đó phần mềm SalesForce là biện pháp cần thiết để bạn có thể thiết lập và theo dõi những cơ hội của mình 1 phương pháp chi tiết và dễ nhất.


Thư viện thông tin.

Thư viện thông tin được tích hợp trong SalesCloud giúp người dùng không phải loay hoạt với những thư mục, email hỗn độn. Với các chức năng website thịnh hành như kiếm tìm, tagging, xếp hạng… giúp nhân viên và chủ doanh nghiệp mau chóng tìm được thứ mình cần.


Giải pháp quản lý thông tin hiệu quả đó là thế mạnh của những phần mềm lúc mà những các lưu trữ và tìm kiếm thông thường xuyên phải mất rất nhiều thời gian để xử lý việc này, Tuy vậy chỉ với 1 chức năng kiếm tìm thông minh được tích hợp sẵn trong thư viên thông viên – nơi lưu trữ mọi tài liệu, thông tin của công ty thì mọi thứ sẽ trở nên dễ và mau chóng hơn bao giờ hết.