Đất nước tôi có đường bờ biển trải dài từ Bắc chí Nam, với hơn 2.000 hòn đảo lớn nhỏ. Hiện nay du lịch biển đảo được ưu tiên phát triển nên nước ta đã chú trọng đầu tư xây dựng nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng ven biển. Là môi trường khắc nghiệt, nơi không khí có nhiều muối hay axit có thể làm hỏng các thiết bị được lắp đặt như hệ thống Điều hòa - máy lạnh, vì vậy các thương hiệu lớn như Toshiba, Panasonic, Daikin, LG,… đã nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm chống ăn mòn, chống nước biển. điều chỉnh hơi để giải quyết các vấn đề trên.

Điều hòa - máy lạnh LG
Máy Điều hòa - máy lạnh không khí chống ăn mòn và chống nước biển được thiết kế đặc biệt để lắp đặt ở các vùng ven biển hoặc hải đảo nơi hơi nước biển, hơi nước muối và hơi nước muối có thể tiếp xúc và làm hỏng các bộ phận quan trọng của hệ thống. Công nghệ chống ăn mòn giúp bảo vệ các linh kiện cơ và điện tử bên trong khỏi sự ăn mòn của nước biển.

Công nghệ chống ăn mòn, chống nước biển đặc biệt trong sản xuất Điều hòa - máy lạnh giúp cho các mẫu dàn lạnh và dàn nóng được sản xuất với quy trình sản xuất đặc biệt giúp tăng độ bền và khả năng chống ăn mòn. Quy trình nano SiO2 đặc biệt này cung cấp một lớp nano-SiO2 (tương tự như thủy tinh) trên các cánh tản nhiệt bằng nhôm giúp bảo vệ các cánh tản nhiệt khỏi sự ăn mòn của muối và các chất trong không khí, nhờ đó kéo dài tuổi thọ của dàn ngưng tụ và dàn bay hơi .

Điều hòa - máy lạnh toshiba
Máy nén Điều hòa - máy lạnh không khí chống ăn mòn và hơi nước biển được hàn kín để ngăn hơi ẩm, muối, bụi hoặc các chất gây ô nhiễm trong không khí khác làm hỏng các thiết bị điện tử bên trong thiết bị. Cung cấp khả năng bảo vệ tối đa cho động cơ bên trong bộ phận và giúp kéo dài tuổi thọ động cơ khi hoạt động trong môi trường hơi muối khắc nghiệt.

Công nghệ nano được thiết kế để kéo dài tuổi thọ của máy Điều hòa - máy lạnh không khí và bảo vệ chống ăn mòn, không khí biển. Máy được phủ thêm lớp sơn chống ăn mòn trên dàn nóng, giúp tăng cường khả năng chống chịu của máy lạnh trong môi trường khắc nghiệt, điều này đặc biệt quan trọng giúp máy chạy bền bỉ, ổn định, chịu được thời tiết khắc nghiệt. Tiết kiệm chi phí lớn cho chủ đầu tư.

Điều hòa - máy lạnh panasonic
Trên thị trường hiện nay, các thương hiệu lớn như Toshiba, Panasonic, Daikin, LG vẫn tiếp tục phát triển các dòng máy lạnh chống ăn mòn, chống nước biển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chức năng chống ăn mòn hiệu quả. Người tiêu dùng cần lưu ý lựa chọn dòng Điều hòa - máy lạnh phù hợp với môi trường có nhiều nước biển và hơi nước, việc lựa chọn như vậy sẽ giúp Điều hòa - máy lạnh hoạt động ổn định, hiệu quả trong môi trường khắc nghiệt.

Xem thêm >>> Máy lạnh Nagakawa

CÔNG TY TNHH TM MÁY LẠNH 24H
Địa chỉ: 89/1 Đường Vườn Chuối Phường 4, Quận 3, TPHCM

Điện Thoại: (028) 38.327.327 - 38.328.328 - 0901 044 044 - 09 44 332 332