Check-in cầu treo Đắk R'Moan, ngay từ những bước đi bước đầu bạn sẽ cảm thấy vô cùng ngỡ ngàng bởi sắc đẹp ngoạn mục and khoáng đạt, cây cầu bắc qua lòng hồ thuỷ điện Đắk R’tíh, giữa một không gian xinh mê đắm đầy kỳ bí và thu hút này sẽ làm khách du lịch chẳng nỡ rời bước.

các cây cầu ở Tây Nguyên luôn luôn đưa đến cho khách du lịch cảm giác đặc trưng bởi chúng không mang vẻ đẹp hào nhoáng, lung linh ánh đèn như chốn phố thị đô hội mà hấp dẫn bởi sắc đẹp giản đơn phảng phất nét khỏe khoắn hoang dại của chốn đại ngàn và cầu treo Đắk R'Moan chính là 1 cây cầu như thế. chuyến tham quan ở TP Gia Nghĩa hành khách nhất định đừng bỏ dở cây cầu đẹp long lanh này.

Xem thêm : [url=https://www.maison-chance.org/shop/san-pham/tinh-bot-nghe-nguyen-chat]mật ong nguyên chất
Cầu treo Đắk R'Moan điểm check-in tuyệt vời ở Gia Nghĩa

Nhắc về Đắk Nông tín đồ ta sẽ nhớ ngay đến Tà Đùng, một thiên đường tuyệt sắc của chốn đại ngàn, mặc dù thế vùng đất cao nguyên này bên cạnh đó, Vị trí này có quá nhiều những nơi đến xinh, quyến rũ mà chỉ việc đặt chân đến thôi bạn sẽ lưu luyến chẳng nỡ rời bước. Cầu treo Đắk R'Moan chính là 1 trong những điểm check-in hấp dẫn đang lôi cuốn các bạn trẻ đam mê xê dịch thời gian cách đây không lâu.

Cây cầu này toạ đậu phộng ở thôn Tân An, xã Đắk R'Moan, TP Gia Nghĩa. tọa lạc không quá xa phố thị hoa vàng nhưng cầu treo Đắk R'Moan lại mang 1 dáng vẻ đầy khoáng đất, tự nhiên đậm hơi thở đại ngàn.

Tìm hiểu thêm : du lịch thác Dray Sap Maison Chance

Cây cầu treo này chính thức được khởi công từ năm 2014 với chiều dài 84 mét, rộng 1,2 mét bắc ngang qua lòng hồ thuỷ điện Đắk R’tíh. Cây cầu này còn có kiến trúc cầu treo Tây Nguyên khá đặc trưng với kiểu dáng thiết kế dễ chơi gồm 2 đầu cầu và thân cầu treo với những đường dây sắt đặc trưng. Nhìn từ xa, cây cầu treo bắc ngang lòng hồ thuỷ điện mang 1 vẻ đẹp rất kỳ vỹ, lòng hồ thuỷ điện bao la, đôi bờ là cây trồng xanh tươi & những bãi bồi màu đất đỏ bazan tạo cho vẻ đẹp mặn mà Tây Nguyên.

Cây cầu treo Đắk R'Moan đẹp tuyệt vời nhất là vào mùa muồng vàng, khi các cây hoa ở đầu cầu bung nở sắc vàng tỏa nắng rực rỡ cũng chính là lúc khách tham quan gần xa lại rủ nhau tìm về để vừa chiêm ngưỡng cảnh vật vừa thoải mái check-in sống ảo. không gian cây cầu mùa hoa nở đẹp lung linh tựa tranh vẽ.

triết lý check-in cầu treo Đắk R'Moan khách du lịch cần biết

Cầu treo Đắk R'Moan tọa lạc cách trung tâm thành phố Gia Nghĩa không thực sự xa, nên từ trung tâm bạn cũng có thể lựa chọn dịch rời bằng xe máy để đến với địa điểm này. Từ Gia Nghĩa, bạn di chuyển theo hướng UBND xã Đắk R'Moan, qua khu ủy ban, rẽ trái vào đường kính trắng nhựa và đi thẳng là sẽ đến.

Thời điểm lý tưởng nhất để check-in cầy cầu treo này là vào ngày hè hoặc ngày thu, đó là hai thời điểm mà chúng ta cũng có thể chiêm ngưỡng và ngắm nhìn vẻ đẹp của cầu treo và khung cảnh bao quanh hoàn toàn nhất. những ngày hè khoảng tháng 5, tháng 6, hồ thuỷ điện nước trong suốt cùng với cây trồng xanh tươi, nương rẫy bạt ngàn mang vẻ tươi mới, căng tràn sức sống. ngày thu khi muồng vàng nở rộ, cầu treo Đắk R'Moan mang dáng vóc thơ mộng khiến cho bạn cần phải sững sờ ngỡ như đã từng đến đó chốn bồng lai tiên cảnh.
Cầu treo Đắk R'Moan là nơi đến quyến rũ khiến cho ta không khỏi suýt xoa & mê mệt, bởi dáng vẻ vững chãi tuy nhiên cũng tương đối quyến rũ, giữa khung cảnh bát ngát của lòng hồ thủy điện and các nương rẫy bạt ngàn.

Doanh nghiệp xã hội Nhà May Mắn - Nhà May Mắn

Địa chỉ: 19A, Đ. Số 1, Kp 9, P. Bình Hưng Hoà A Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline : 090 906 2528

Web site nha nghi phong don o Binh Tan Maison Chance : https://maison-chance.org/shop