nếu liệt kê danh sách các ngọn thác hùng vĩ & lịch sự nhất việt nam, ko thể ko kể tên ngọn “thác khói” của núi rừng Tây Nguyên đại ngàn. Đó đó là thác hùng vĩ và sang trọng nhất Tây Nguyên: Đray Sáp, hay còn được gọi là thác ông chồng, thuộc huyện Đắk Nông.

Tây Nguyên các ngày tháng 9, tháng 10 này mưa bát ngát. những cơn mưa tưới mát những cánh rừng, cho cây xanh tươi có lợi. & những cơn mưa rừng càng làm cho Đray Sáp hùng vĩ ầm ào đổ trắng xóa. Du Lịch Đắk Nông những ngày mùa mưa có thể khiến cho khách hàng có chút tức giận do đó cảm hứng ướt sũng, nhưng chuyến du ngoạn này sẽ cho các bạn thấy được cảnh tượng hùng vĩ của Đray Sáp mùa nước đổ. Thật xứng đáng phải không!

Tham khảo : hạt mắc ca Nhà May Mắn

Mời người mua cộng phượt một vòng lên Đắk Nông mùa nước đổ Đray Sáp nhé.


Đray Sáp thuộc tỉnh Đắk Nông nhưng lại giáp ranh mang Đắk Lắk, cần chỉ phương pháp phố xá Buôn Ma Thuột khoảng 30km, đường đến thác không hề khó khăn vất vả là bao. Sau chặng đường bên dưới các tán cây cổ thụ cao cường, bãi đá rêu phong, đôi khi vượt qua vài hốc đá, com suối nhỏ tuổi, chúng ta sẽ tới có Đray Sáp.



những ngày mùa khô, con thác trông cực kỳ hiền hòa, êm đềm. Nước trên đỉnh thác sở hữu chỗ chỉ xăm xắp mắt cá. Còn vào mùa mưa, đúng như tên gọi Đray Sáp (thác khói) mà người Ê Đê đặt cho thác, chưa vào tới thác chúng ta đã nghe tiếng động nước đổ ầm ào, tỏa khá nước mát mẻ, rồi nước đổ trắng xóa, bụi nước bay như sương khói cả một khúc sông. những hạt nước nhỏ nhặt còn bay tận vào bìa rừng, nơi các bạn đang đứng, mang lại tương đối mát lạnh thoải mái.
Xem thêm : hạt điều nguyên vỏ Nhà May Mắn


Đray Sáp ko cao vời vợi nhưng đặc biệt tại vị trí đc trải dài, nước trên mẫu chảy trước khi đổ xuống vách đá ko quá sâu, cần vào mùa khô khách hàng với thể lội từ bên này qua bên kia thác. Con nước Đray Sáp đó là con nước cuối của loại sông chảy ngược huyền thoại Serepôk.

tương tự như các ngọn thác của núi rừng Tây Nguyên, huyền thoại Đray Sáp gắn liền có tình yêu bất diệt của tuổi trẻ. Mytour sẽ ko kể huyền thoại đó ở trên đây đâu. Đợi chuyến hành trình thực tế sắp đến của người dùng tới Đắk Nông, bên ngọn Đray Sáp hùng vĩ, quý khách sẽ được nghe các người địa phương kể lại mẩu chuyện này. Trước khung cảnh hùng vĩ tuyệt thanh lịch, nghe câu chuyện tình yêu cảm động, bạn sẽ cảm nhận mình giống như đang sống trong huyền thoại, tận mắt chứng kiến tình yêu sang trọng này.
có hai hướng để người mua tò mò thác Đray Sáp, một hướng đi xuống chân thác và một hướng đi lên đỉnh thác. mặc dù cho là tiếp cận ở hướng nào thì Đray Sáp vẫn vô cùng đẹp. dưới sự bức xạ của ánh mặt trời, từng tia nước long lanh ánh sắc cầu vồng nhỏ dại xinh khiến người mua vừa ngỡ ngàng vừa tuyệt hảo.

Sau các cơn mưa rừng bất chợt, Đray Sáp càng quý phái hơn trong ánh nắng tinh khôi chiếu thẳng qua lá cây. không gian của thiên nhiên rất dễ chịu & yên lành. Tiếng thác đổ, tiếng lá rừng xào xạc, tiếng chim ríu rít cộng hòa thành bạn dạng nhạc trong trẻo mặc sức cho du khách thả trôi tâm hồn vào hư không.

lúc đã thỏa thuê với loại nước, bạn sở hữu thể tìm cho chính bản thân một phiến đá rồi ngồi nghỉ ngơi thư dãn, hưởng thụ hương vị của các lá cây và rễ tự nhiên tươi mát. giả dụ yêu sách thì thêm một quyển sách, thích câu cá thì chuẩn bị bắt buộc, thích ca hát thì một cây guitar… vậy là bạn với thể thoả thích phiêu du tâm hồn trong các lá cây và rễ tự nhiên khoáng đạt rồi.

méc nhỏ:

1. bí quyết thác Đray Sáp chỉ một cây cầu treo khoảng 100m là thác Đray Nur cũng hùng vĩ & xinh sang không xoàng xĩnh. các bạn đừng bỏ qua con thác bà xã này nha.

2. tới Đray Sáp mùa này, chúng ta cần sở hữu theo áo mưa do vậy những cơn mưa rừng có thể lưu hành bất cứ khi nào.

3. bắt buộc mặc y phục chỉn chu & quý khách nhớ chuẩn bị cho bản thân mình một đôi sandal đế bệt có độ bán dính rẻ để tiện lợi đoạt được Đray Sáp nhé.

4. Hãy có theo đồ ăn phụ là thực hiện buổi tiệc picnic bên dưới chân thác, cộng bạn bè ca hát sẽ để lại cho bạn những kỷ niệm ko lúc nào quên. Nhưng người mua nhớ “mang gì tới thì với đồ vật đó về” nha, Hãy đảm bảo môi trường thiên nhiên tự dưng bằng bí quyết không xả rác bữa bãi.

Nào, Du Lịch bằng Hình ảnh ngừng rồi, giờ thì khách hàng sắp xếp khoảng thời gian và lên đường Đi Phượt Đắk Nông, đến với Đray Sáp thôi. Mùa nước đổ ở Đray Sáp đang chờ quý khách tìm hiểu đấy!

Doanh nghiep xa hoi - Nhà May Mắn

Địa chỉ: 19A, Đ. Số 1, Kp 9, P. Bình Hưng Hoà A Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline : 090 906 2528

Web site du lich thac Dray Sap Maison Chance : https://maison-chance.org/shop

Chủ đề cùng chuyên mục :