"Năm nay, lì xì đầu năm chính thức được trở lại với hình thức là một vở nhạc kịch cho thiếu nhi" - nhà báo Lại Bắc đèn biển nói về chương trình lì xì đầu năm xuân Quý Mão - "Hình thức này được phát triển từ chương trình Nhà hát Những Giấc Mơ, được VTV3 giới thiệu năm 2020 và 2021. Do đại dịch nên 2022, hí viện Những giấc mơ đã không thể tiếp kiến sản xuất".

"Với nhiệm vụ phục vụ khán giả thiếu nhi, lãnh đạo Đài THVN đã quyết định thực hành lại một món quà Tết cho các bạn nhỏ, với tên gọi Mừng tuổi đầu năm" - nhà báo Lại Bắc Hải Đăng nói tiếp - "Chúng tôi hy vọng đây sẽ là thương hiệu thường niên, và sẽ là những món quà đáng yêu, sáng tạo, hấp dẫn và có chất lượng".

Theo san sẻ từ Tổng đạo diễn của chương trình, Lại Bắc đèn biển, đến với lì xì đầu năm năm nay, các em nhỏ sẽ được gặp lại câu chuyện thiếu nhi khôn xiết nổi danh - "Cái Tết của mèo con" của tác giả Nguyễn Đình Thi. Câu chuyện này sẽ được tái tạo trên sàn diễn Mừng tuổi đầu năm cùng với âm nhạc và một hình thức trình diễn.# đầy sống động.

Bên cạnh phần trình diễn của các em nhỏ, sự xuất hiện của rapper Đen Vâu cũng hẹn sẽ mang đến một không khí vui tươi cho chương trình năm nay.

Mừng tuổi đầu năm sẽ được phát sóng trên kênh VTV3 vào 20h hôm nay (26/1, mùng 5 Tết).

Chủ đề cùng chuyên mục :