đối với nhiều người, vị trí, kiểu dáng lông mày đóng vai trò trực tiếp trong công việc dự đoán tính cách, tình duyên, đường công danh sau đây. Khoảng trống giữa lông mày đc thường gọi là ấn đường, nếu phần này bị che khuất bởi đầu lông mày gần nhau và giao nhau sẽ làm đường tài lộc bị ảnh hưởng. Vậy làm như thế nào để khắc phục vấn đề này, phân mục cẩm nang làm đẹp bây giờ sẽ giải đáp khiến cho bạn nhé!
1. Đôi lông mày rậm và giao nhau là như vậy nào?

điểm sáng của người có lông mày gần nhau
2.1 Xét về thẩm mỹ
Lông mày góp phần trực tiếp giúp cho ngũ quan trở nên hài hòa và hợp lý, cuốn hút hơn. Do đó, nếu chúng mọc quá rậm và giao nhau sẽ làm khuôn mặt tối đi, mất phù hợp, gây cảm giác dữ dằn với kẻ đối diện. Trong giao tiếp, lông mày quá rậm, gần nhau sẽ để lại ấn tượng không tốt, cản trở đến việc buôn bán, đường tình duyên.
2.2 Xét về nhân tướng học
Theo nhân tướng học, lông mày được nhìn nhận như Bảo thọ quan vì tác động mật thiết đến vận khí, tài lộc của mỗi người. Đầu lông mày gần nhau hoặc giao nhau sẽ ảnh hưởng đến tướng số, phá tướng, tác động xấu đến quá trình, đường tình duyên của người chủ.
thông thường, ấn đường cần phải thoáng mát, sáng sủa, nhưng lại bị che khuất bởi các sợi lông mày khiến cho sự đỏ may mắn, đường tài lộc bị tác động nghiêm trọng. Những người mang tướng mày này sẽ có cuộc sống thường ngày gian nan, trắc trở hơn, đường tình duyên không như mong muốn suôn sẻ muốn.
3. Tướng lông mày giao nhau nói lên điều gì về tính cách & vận mệnh con người?

Cắt, tỉa lông mày
4.1. Tỉa hoặc cạo lông mày
chỉ việc dành ra 5 - 10 phút hằng ngày để quan tâm đôi lông mày, các bạn sẽ nhận ra sự khác biệt kịp thời và nhanh chóng. Ngũ quan hài hòa, phẳng phiu hơn, vừa nâng cấp tính làm đẹp, vừa giúp ấn đường được rộng mở, thoáng mát hơn.
Việc cạo lông mày khá dễ chơi, bạn chỉ cần chuẩn chỉnh những vật dụng sau đây: dao cạo, nhíp nhổ hoặc kéo cắt, tỉa. Sau đó bạn đứng, ngồi trước gương, định vị phần lông mày mọc thừa, cẩn thận cạo, tỉa lông mày về khuôn đã định sẵn. Bình thường lông mày sẽ mọc sau 1 - 2 tuần cạo, tùy vào cơ địa từng người.
4.2. Triệt lại gọn gàng lông mày ở đôi lông mày rậm và giao nhau
nếu khách hàng thấy việc tỉa lông mày tốn nhiều khoảng thời gian hoặc lười cạo lại khi chúng mọc lên thì thậm chí chọn lựa phương pháp triệt lông. Với các technology tiên tiến như hiện thời, các liệu trình chữa trị triệt lông mày thường kịp thời và nhanh chóng, mang lại hiệu quả lâu bền hơn, bảo đảm an toàn tính thẩm mỹ, không phạm nhân tướng học.
4.3. Điêu khắc, phun xăm chân mày
phía trên là một liệu pháp được chị em đàn bà chọn lựa nhiều nhất dù kinh tế cao. Lạm dụng quá technology cao, những kỹ thuật tiên tiến, việc điêu khắc, phun xăm chân mày để giúp đỡ cho đôi lông mày của chúng ta trông tự nhiên và thoải mái nhất, bảo trì lâu bền hơn & không mất quá nhiều số giờ trang điểm.
xem xét lúc phun xăm lông mày bạn cần tìm đến các trung tâm làm đẹp uy tín, Bác Sỹ có tay nghề, trình độ cao để không ảnh hưởng xấu đến làn da, khuôn mặt.
Kết luận:
Đầu lông mày gần nhau có chân thành và ý nghĩa trực tiếp, tác động đến sự nghiệp, đường tình duyên, vận mệnh của mọi người. Dẫu thế, điều ấy sự thật không phải toàn bộ. Chỉ cần bạn luôn luôn nỗ lực, cố gắng liên tù tì nghỉ từng ngày, săn chắc thắng lợi sẽ mỉm cười với bạn vào một ngày gần nhất. Newway Mart chúc bạn mãi luôn rạng rỡ, sự sung sướng & thắng lợi. Xin cảm ơn!