Điện năng lượng mặt trời Quảng Ngãi là gì? Các mô hình điện NLMT phổ biến

Điện NLMT là điện được tạo ra từ việc chuyển đổi ánh sáng mặt trời thành điện năng bằng cách sử dụng những tấm pin năng lượng mặt trời poly, mono hoặc từ nhà máy NLMT dựa trên nguyên lý phản xạ ánh sáng để vận hành lò hơi nước làm quay tua bin tạo ra điện năng.

Pin năng lượng mặt trời Quảng Ngãi
Hiện nay, công nghệ ngày càng phát triển nên hệ thống điện mặt trời có nhiều mô hình để người dùng lựa chọn như sau:

Loại có khả năng cung cấp điện nhưng không có hệ ắc quy lưu trữ, chỉ dùng khi có ánh sáng mặt trời, chạy với công suất nhỏ còn gọi là hệ thống điện mặt trờicó hòa lưới không tích điện.

Loại có khả năng cung cấp điện với hệ ắc quy lưu trữ để dùng khi không đủ ánh sáng mặt trời còn gọi là hệ thống điện mặt trời có hòa lưới có tích điện.

Và loại hoạt động độc lập như 1 hệ thống back-up điện gọi là hệ thống điện mặt trời độc lập.

Vì sao điện năng lượng mặt trời ngày càng phổ biến?

Hiện nay trên thế giới rất phổ biến mô hình này bởi vì điện năng lượng mặt trời mang lại rất nhiều lợi ích cho con người và môi trường sống như:

Đây chính là nguồn điện được chuyển đổi từ ánh sáng mặt trời – một nguồn tài nguyên có thể xem là vô tận để khai thác thành điện năng.

Chi phí sản xuất pin năng lượng mặt trời đang ngày càng giảm mà sản lượng điện cung cấp đang tăng dần góp phần giảm giá thành tiêu thụ điện.

Điện mặt trời trong tương lai còn có thể thay thế các hình thức sản xuất điện khác như hạn chế thủy điện làm thay đổi hệ sinh thái, khai thác dầu khí,…

Đây vốn được công nhận là nguồn năng lượng xanh, sạch và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, công nghệ tái chế pin năng lượng mặt trời cũng dần hoàn thiện.

lắp đặt điện mặt trời quảng ngãi Đặc biệt hiện nay, điện NLMT được ứng dụng sâu rộng trong đời sống của con người từ sinh hoạt đến sản xuất, có khả năng triển khai với quy mô đa dạng và phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

CÔNG TY GREENSOLAR QUẢNG NGÃI

Địa chỉ: 63 Lê Lợi, P. Chánh Lộ, Tp. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Tel: (0255) 6 299 799

Hotline: 094 814 17 19

Email: greensolarqng@gmail.com

Website: www.greensolarqng.com

Website: www.dennangluongquangngai.com

Chủ đề cùng chuyên mục :