Bất kể điểm nào thích hợp với tình hình hiện tại của bạn nhất, chắc chắn không có gì phải trinh nữ! Theo các nghiên cứu được thực hiện bởi tùng san trị liệu tình dục và hôn nhân, chỉ có 18% nữ giới ở Mỹ trải nghiệm cực khoái âm đạo, trong khi 37% làm như vậy bằng cách kích thích âm vật của họ.

quơ những điều này cho chúng ta những gì? Có một nhịp khá nhỏ để người nữ giới trải nghiệm cực khoái khi giao phối truyền thống trừ khi cô gái của bạn được Thiên Chúa tặng thưởng và có thể cực khoái trong khi quan hệ tình dục qua âm đạo.


Nói về đàn ông, 1 trong 3 nam giới bị xuất tinh sớm bây chừ và sau đó trong đời sống tình dục của họ, điều này cũng có thể gây ra sự bất tiện cho cả hai đối tác.

Với hết thảy những điều đó, có vẻ khá rõ ràng rằng thỉnh thoảng tuốt luốt chúng ta cần sự giúp đỡ trong thử thách này để mang lại niềm vui nhất từ ​​dục tình. Đây là khi các cặp đôi vợ chồng phương tiện tình dục vào trò chơi!

trước nhất, trong trường hợp nào bạn biết rằng đã đến lúc bạn và đối tác bắt đầu dùng đồ chơi tình dục cho các cặp vợ chồng? Dưới đây là danh sách các cảnh huống mà bạn có thể dùng để thuyết phục đối tác của mình chuyển sang phía bên cực khoái:

Bạn đã thử thảy các phong thái quan hệ mà bạn có thể biết và cảm thấy thiếu sự đa dạng.
Bạn hoặc đối tác của bạn phải đối mặt với khó khăn để đạt cực khoái.
Bạn hoặc đối tác của bạn đạt cực khoái quá nhanh; kết quả là, một trong số các bạn không có dịp để tận hưởng.
Bạn chỉ đơn giản muốn thể nghiệm và đưa giới tính của bạn lên một cấp độ hoàn toàn mới.

Những người bạn này phục vụ các chất kích thích đáng kinh ngạc để tăng lưu lượng máu trong bộ phận sinh dục của bạn, điều này sẽ giúp bạn có được hết thảy các thiết lập và sẵn sàng quan hệ tình dục. Cả nam và nữ đều có thể mang lại điều tốt nhất từ ​​phương tiện ma thuật này và tìm cách khai triển máy rung vào sự thân tình của họ.

phụ nữ dùng cặp đôi rung vì nó cho phép họ tìm hiểu vị trí mẫn cảm nhất của âm hộ, cũng như cảm nhận sự chuyển động rét mướt và mãnh liệt trong âm đạo của họ, trong khi một số đàn ông đánh giá cao tuyến tiền liệt của họ bị kích thích và xoa bóp , mang lại cho họ rất nhiều niềm vui và cực khoái đặc biệt!