Không phải người phụ nữ nào sinh ra cũng được tạo hóa ban tặng vòng 1 đầy đặn, kiêu hãnh… một nghiên cứu cho thấy rằng hiện nay trên 70% phụ nữ chưa hài lòng về vòng 1 của mình. Trong những phương pháp cải thiện vòng một hiệu quả, nhanh và bền lâu là phẫu thuật nâng vòng 1 . Vậy thì sửa vòng 1 ở đâu đẹp và an toàn TP HCM.

>>> Xem thêm: nâng ngực chảy xệ bằng nội soi

>>> Xem thêm: nâng ngực chảy xệ ở đâu an toàn

>>> Xem thêm: http://nangngucyline.com/

Sửa vòng 1 với phương pháp nâng vòng 1
Nâng vòng 1 là một trong những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ đang rất được quan tâm vì tạo lại hình dáng và thể tích của bầu vòng 1 phù hợp. Sự ra đời của công nghệ nâng vòng 1 đã giúp chị em giải quyết mọi khuyết điểm ở vòng 1, có thể giúp bạn không tốn thời gian lấy lại được bầu vòng 1 căng tròn hấp dẫn của thời con gái.

Phẫu thuật nâng vòng 1 là phương pháp làm tăng kích cỡ vòng một bằng cách đưa túi độn nâng vòng 1 vào bên trong thông qua thiết bị và cố định lại tại vị trí dưới cơ vòng 1 thông qua vết rạch mổ ở 1 trong 5 đường khác nhau như: đường nách, đường rốn, đường quầng vú, đường chân núm vú và đường nếp lằn vú, v.v… mang lại một khuôn vòng 1 đầy đặn, cân xứng, đẹp tự nhiên và hài hòa với thân hình.

Phương pháp nâng vòng 1 có nhiều ưu điểm vượt trội như

- Đường rạch mổ nhỏ nên không để lại sẹo.
- Máy phóng to phẫu trường thực hiện nên quá trình phẫu thuật diễn ra rất an toàn và hạn chế xâm lấn tối đa.
- Thẩm mỹ cao với khuôn vòng 1 đầy đặn và cân đối.
- Hạn chế đau tối đa và khách hàng có thể ra về sau một đêm nghỉ lại bệnh viện.
- Không làm ảnh hưởng đến tuyến sữa và việc cho con bú sau này cũng như tránh được các biến chứng như: vòng 1 không đều hai bên, vòng 1 chảy xệ sau khi nâng, nhiễm trùng…

Sửa vòng 1 ở đâu đẹp?
Hiện nay, có quá nhiều trung tâm thẩm mỹ thực hiện dịch vụ nâng vòng 1, điều này gây khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn địa điểm nâng vòng 1 ở đâu đẹp, cho thẩm mỹ cao và an toàn.

Bạn nên dành thời gian trực tiếp những địa chỉ thẩm mỹ lớn, quan sát, so sánh và lựa chọn địa chỉ nâng vòng 1 ở đâu đẹp theo các tiêu chuẩn sau:

Sửa vòng 1 ở đâu đẹp và an toàn TP HCM là phụ thuộc khá nhiều vào tay nghề của bác sĩ. Bạn nên tìm hiểu kỹ về lý lịch, chuyên môn và xem giấy phép hành nghề của bác sĩ phẫu thuật để có sự lựa chọn đúng đắn.

Bên cạnh vấn đề sửa vòng 1 ở đâu đẹp, bạn cũng cần lưu ý yếu tố an toàn bởi nâng vòng 1 phải được thực hiện tại bệnh viện. Do đó các phòng khám, thẩm mỹ viện, beauty spa, beauty Salon sẽ không đủ chuyên môn và chức năng để thực hiện phẫu thuật nâng vòng 1, thậm chí là đảm bảo an toàn cho bạn.

Chủ đề cùng chuyên mục :