Các loại mụn trứng cá xuất hiện thì mụn đầu trắng là loại mụn thường phổ biến và khiến nhiều người lo lắng, đau đầu tìm các phương pháp điều trị. Mụn đầu trắng thường xuất hiện trên mọi lứa tuổi, mụn suất hiện thường khó điều trị dứt điểm khi chúng thẩm thấu tấn sâu vào dưới bề mặt lỗ chân lông đóng kín của da.


Mụn đầu trắng xuất hiện

>>> Có thể tham khảo thêm các dịch vụ khác như cách trị mụn lưng lâu năm giúp việc điều trị mụn cứng đầu lâu năm đơn giản nhất mà không còn lo lắng tình trạng mụn nữa.

1. Mụn đầu trắng là gì?

Bạn muốn biết nguyên nhân hình thành mụn đầu trắng và tìm hiểu về các phương pháp điều trị mụn hiệu quả, bạn cần tìm hiểu rõ nụn đầu trắng là gì.

Mụn đầu trắng thuộc loại mụn trứng cá, các tế bào chết lâu ngày và lượng dầu tiết ra giúp các loại vi khuẩn sinh sống gây tình trạng bít tắc lỗ chân lông, dẫn đến sự kích thích tình trạng mụn đầu trắng phát triển. thông thường mụn đầu trắng hay xuất hiện bên dưới lỗ chân lông khép kín dưới da.

Thông thường mụn đầu trắng thường thường xuất hiện ở lứa tuồi từ 14- 35 ở cả nam và nữ. Mụn đầu trắng thường có nguy cơ xuất hiện cao trên nữ giới, vì do các phái đẹp thường hay dử dụng các loại mỹ phẩm có nhiều thành phần độc hại cho da.


Các loại mụn thường gặp

>>> Xem thêm dịch vụ khác cách trị mụn mủ và thâm giúp việc điều trị mụn và những vết thâm đơn giản nhất khi chúng ta kiên trì điều trị.

Việc xuất hiện mụn đầu trắng nếu không được phát hiện sớm và điều trị đúng cách sẽ gây tình trạng kéo dài và dẫn đến mụn theo bám bạn đến độ tuổi trưởng thành.

2. Những nguyên nhân dẫn tới hình thành mụn đầu trắng

Mụn đầu trắng hình thành da rất nhiều các nguyên nhân ở cả nam và nữ. Một vài nguyên nhân và yếu tố chính xuất phát mụn như sau:

Mụn đầu trắng do tình trạng bít tắc lỗ chân lông

Bít tắc lỗ chân lông là các nhân chủ yếu gây nên tình trạng mụn trứng cá, bao gồm cả mụn đầu trắng. đặc biệt chúng thường xuất hiện ở những giai đoạn như: đang mang thai, tiền mãn kinh và kinh nguyệt.


Đặc biệt là tuổi dậy thì, lúc này da thường tăng lượng bã nhờn và xuất hiện tình trạng đổ nhiều dầu, từ đó dẫn đến tình trạng bít tắc lỗ chana lông gây nên mụn đầu trắng.

Mụn đầu trắng hình thành do sử dụng thuốc

Việc bạn tự ý sử dụng một vài loại thuốc không được các bác sĩ tư vấn, cũng có thể kích thích làm tăng lượng hormone và là nguyên nhân chính dẫn đến mụn. Trong đó việc làm dụng các loại thuốc tránh thai gây nên.


Nguyên nhân đến do yếu tố di truyền

Trong gia đình bạn dã có người mắc phải tình trạng mụn đầu trắng khả năng rất cao bạn sẽ bị mắc loại mụn này. Bởi yếu tố di truyền là nguyên nhân chính đóng một vai trò quan trọng trong việc hình thành gây mụn đầu trắng.

>>> Bạn có thể tham khảo cách trị mụn khách như : cách trị mụn viêm hiệu quả nhất giúp việc điều trị các loại mụn đơn giản và nhanh nhất