Nếu trong mùa hè mà làn da khô của bạn vẫn gặp phải hiện tượng căng, ngứa, bong tróc, thô ráp và nứt nẻ ngay cả khi bạn đã chăm da kỹ lưỡng, thì bạn cần kiểm tra lại dinh dưỡng cho làn da của mình.

>>> Xem thêm: căng da mặt phẫu thuật giá bao nhiêu

>>> Xem thêm: căng da mặt đa lớp

>>> Xem thêm: http://cangdamatbangchi.info/

Trong giai đoạn Covid bùng phát trở lại, không ít chị em phải làm việc ở nhà để thực hiện giãn cách xã hội. Tuy nhiên, dù ở trong nhà nhưng làn da cũng bị ảnh hưởng không ít trước các tác động của máy tính, điều hòa, bụi bẩn,…làm cho da dễ hư tổn. Đặc biệt, khi mùa hè tới, thời tiết nắng nóng, độ ẩm không khí giảm sẽ làm cho hàng rào dưỡng ẩm của làn da khô kém khiến da mất nước, khô sần, bong tróc. Tình trạng này làm da mất tính đàn hồi bởi sự sụt giảm lớp dầu tự nhiên và sự thiếu hụt các phân tử giữ nước dẫn đến da mất "sức đề kháng" trước tác nhân gây hại. Vậy nên, quy trình dưỡng da của bạn thực sự cần các dưỡng chất để bảo vệ các hàng rào tự nhiên, giúp làn da khô đủ ẩm để khôi phục sự khỏe mạnh.

Quy trình tìm lại nguồn dinh dưỡng bị đánh mất

Chăm sóc da khô yêu cầu cần bổ sung đủ nước và lượng ẩm cần thiết từ bên trong cơ thể lẫn bên ngoài.

Ngoài việc cần uống đủ nước để cơ thể có đủ độ ẩm, bộ giải pháp cấp ẩm Artistry Skin Nutrition Hydrating Set của thương hiệu Artistry chính là "dinh dưỡng làn da" hoàn hảo và nuôi dưỡng làn da khô từ bên ngoài. Thương hiệu Artistry mang lại giải pháp dinh dưỡng làn da với độ tin cậy tuyệt đối từ tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch Artistry Clean, cam kết không chứa hơn 1300 thành phần gây hại như: parabens, cồn, Phthalates, dầu khoáng, …

Trong bộ giải pháp, dầu hạt chia trắng là thành phần chủ lực giúp chống oxy hoá, chứa chất béo mà da không thể tự tổng hợp như Omega 3-6-9. Hạt chia trắng chứa nguồn dinh dưỡng vượt trội và khả năng cấp ẩm dồi dào. Loại hạt siêu việt này được nuôi trồng tại cánh đồng hữu cơ Nutrilite - nơi cung cấp nguồn dưỡng chất thực vật tinh khiết, cùng khả năng truy xuất nguồn gốc từ hạt giống đến thành phẩm.

Ngoài ra, phức hợp độc quyền PhytoProtect gồm tía tô và nha đam giúp làm mềm, dịu da, giảm thiểu các kích ứng trên bề mặt da. Thêm vào đó, phức hợp độc quyền khác là Prevent gồm Acerola cherry, hoa cúc Úc, chiết xuất lá mâm xôi đen giúp tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên của da lên đến 350%, làm chậm quá trình lão hoá của da.

Sữa rửa mặt Artistry Skin Nutrition Hydrating Mousse Cleanser

Da khô thường thiếu ẩm, dễ bong tróc nên sữa rửa mặt lý tưởng cho da này chính là Artistry Skin Nutrition Hydrating Mousse Cleanser với khả năng tạo bọt sẵn giúp rửa mặt êm ái hơn, bọt mịn dễ dàng len lỏi vào sâu lỗ chân lông, lấy đi bụi bẩn mà không tổn thương đến hàng rào bảo vệ, giúp da duy trì độ ẩm cần thiết. Ưu điểm của sản phẩm là công thức làm sạch có Amino Acid - giúp củng cố lớp màng lipid, dầu hạt chia trắng bổ sung độ ẩm và phức hợp độc quyền tía tô xanh và nha đam làm mềm da, cân bằng độ pH.

Nước cân bằng Artistry Skin Nutrition Hydrating Smoothing Toner

Nước cân bằng (toner) là bước không thể thiếu để cân bằng môi trường trên da. Hiểu rõ tính chất của da khô nên Artistry Skin Nutrition Hydrating Smoothing Toner với thành phần lành tính, nhẹ nhàng từ thiên nhiên, "tưới mát" cho da khô trong tích tắc. Nổi bật nhờ chiết xuất Licorice - hoạt chất chiết tách từ rễ cây Cam Thảo cùng chiết xuất cân bằng vi sinh Prebiotics từ gel hạt Chia Trắng có công dụng cân bằng độ pH, bù đắp độ ẩm, cải thiện hệ vi sinh trên da, giúp da mềm mịn hơn.

Kem dưỡng da vùng mắt Artistry Skin Nutrition Hydrating Eye Gel Cream

Da khô thường ít nổi mụn nhưng dễ xuất hiện nếp nhăn, đặc biệt là vùng da mắt. Chị em sở hữu làn da khô cần chú trọng việc dưỡng da mắt gấp đôi người khác nếu không muốn sớm già nua. Thấu hiểu "nỗi khổ" này, Artistry Skin Nutrition Hydrating Eye Gel Cream giúp đẩy lùi dấu hiệu lão hoá hiệu quả chỉ sau 4 tuần. Kem dưỡng có kết cấu gel mỏng, thấm nhanh, bổ sung độ ẩm, giúp giảm quầng thâm và làm mờ nếp nhăn dưới mắt. Để chăm sóc tốt cho vùng da này, sản phẩm cam kết chứa công thức làm đẹp an toàn với chiết xuất thiên nhiên như phức hợp Prevent Complex, hạt khuếch tán Optical Diffusers, chiết xuất quả Lựu Đỏ và chiết xuất hạt Quinoa (Diêm Mạch).

Kem dưỡng da Artistry Skin Nutrition Hydrating Gel Cream

Để cải thiện tình trạng da bong tróc, mất nước, giúp da mềm và làm chậm quá trình lão hoá, kem dưỡng đóng vai trò "khoá ẩm", giữ cho tinh chất thẩm thấu vào da không bị bay hơi. Ở bước này, Artistry Skin Nutrition Hydrating Gel Cream hoàn toàn giúp ích được cho bạn. Sản phẩm có dạng kem gel dịu mát, cấp ẩm vượt trội, có khả năng duy trì độ ẩm suốt 24 giờ nhờ chiết xuất từ Blue Agave (cây Thùa Xanh), phức hợp Prevnt Complex, gel hạt chia trắng. Kem dưỡng dễ tán đều, thẩm thấu tốt, nhanh chóng giảm cảm giác khô căng, giữ cho da luôn ẩm mượt, ngậm nước và khoẻ khoắn vừa khiến lớp trang điểm bám tốt mà không bị mốc, sần sùi.

Biết chăm sóc đúng cách cũng như chọn sản phẩm dựa trên thành phần lành tính tự nhiên có công dụng cấp ẩm, cấp nước tuyệt vời thì việc cải thiện da khô không còn là chuyện khó. Đặc biệt, trong thời kỳ giãn cách xã hội này, chị em càng có thêm cơ hội thực hiện quy trình skincare đủ bước với trọn bộ dưỡng chuyên biệt từ Artistry cho da bạn mịn màng, căng bóng.

Chủ đề cùng chuyên mục :