Kính chào bác sĩ, mũi của em hơi thấp khi nhìn thẳng thì bị lộ rõ 2 lỗ mũi nên em tính đi sửa mũi. Bác sĩ cho em hỏi nâng mũi bao lâu thì đẹp, nếu em muốn vừa nâng mũi cắt mí cùng 1 lần có được không? Em chân thành cảm ơn. Nhi Anh (30 tuổi từ Khánh Hòa)

Bệnh viện Thẩm mỹ đã nhận được thắc mắc của bạn Nhi Anh. Chân thành cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho chúng tôi.

>>> Xem thêm: nâng mũi sline vĩnh viễn

>>> Xem thêm: http://nangmuiodau.com/

Với thắc mắc của bạn, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mũi xin được giải đáp chi tiết như sau

1. Nâng mũi bao lâu thì đẹp
▶️ Thông thường, thời gian của một ca phẫu thuật chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc mũi sẽ từ 1 – 3 giờ đồng hồ, tùy thuộc vào tình trạng mũi có ít hay nhiều khuyết điểm. Nếu là mũi khó hoặc đã từng phẫu thuật trước đó, thì sẽ mất nhiều thời gian hơn.

Với tình trạng mũi của bạn Nhi Anh, mũi thấp và lỗ mũi bị hở khi nhìn trực diện có nghĩa là đầu mũi bị hếch, và phần sống mũi không cao. Do đó, bắt buộc phải phẫu thuật bằng biện pháp nâng mũi cấu trúc S Line, kéo dài đầu mũi, chỉnh hình trụ mũi và nâng cao mũi ở mức độ vừa phải. Thời gian nâng mũi dự kiến khoảng 60-120 phút. Tuy nhiên, bạn cần đến trực tiếp để bác sĩ thăm khám chi tiết và có chỉ định chính xác nhất cho trường hợp của mình.

▶️ Nâng mũi bao lâu thì đẹp – thời gian sau phẫu thuật phải mất khoảng 3-7 ngày để vết thương lành lặn và cắt chỉ. Khi ấy mũi tương đối hoàn thiện về cấu trúc lẫn phom dáng.

▶️ Tuy nhiên, thời gian để mũi thực sự đẹp và đảm bảo bền vững thì phải mất từ 1-3 tháng. Giai đoạn này tế bào mô và sụn sẽ có liên kết bền vững để đảm bảo dáng mũi tồn tại trọn đời.

Nâng mũi bao lâu thì đẹp phụ thuộc vào những yếu tố nào?
➖ Khuyết điểm của chiếc mũi

➖ Công nghệ – kỹ thuật tiến hành

➖ Tình trạng cơ địa của người được phẫu thuật

➖ Chế độ chăm sóc, nghỉ ngơi, hậu phẫu sau khi làm đẹp

➖ Bảo vệ dáng mũi khi chưa thực sự lành thương và tái khám đúng hẹn với Bác sĩ