blogpropzy.com thời điểm gần đây, thị trường Bình Dương khá sôi động sôi động với vô vàn dự án chung cư qui mô lớn nhỏ được triển khai, chủ yếu là đất nền, nhà phố.


Các chuyên gia đánh giá, lợi thế di chuyển xuyên suốt luền kề giữa TP.HCM và Bình Dương đưa đến nhiều tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ sau này cho phân khúc căn hộ, đặc trưng là những dự án địa ốc được CĐT đầu tư bài bản.Mặt bằng giá BĐS tại TP.HCM hiện đã lên rất cao.

Những căn hộ giá 30-35 triệu đồng/m2 từ khóa lâu đã gần như không còn trên thị trường. Điều này kéo theo xu hướng di cư của những người đang quan tâm ở thực, họ tìm đến những nơi có chất lượng sống tương đương, kết nối không quá xa, nhưng giá thấp hơn rất đông.Thời gian qua không ít chủ đầu tư đã nhanh chóng “bắt nhịp” sự sôi động của thị trường nhằm cung cấp nhu cầu của khách hàng.

một trong những số những dự án địa ốc đang ghi nhận mãi lực rất chất lượng là Lavita Thuan An do Hưng Thịnh Land cải cách và phát triển và phân phối độc quyền bởi PropertyX. dự án nhà ở này nằm ngay mũi tàu Nguyễn Thị Minh Khai và Quốc lộ 13, được xây trên diện tích 23.508m² với bốn khối nhà 33-38 tầng.




Với năng lực triển khai vô số dự án địa ốc cung cấp đúng nhu cầu ở thực của người dân tại thành phố Hồ Chí Minh, Hưng Thịnh Land cung cấp cho thị trường TP Thuận An môi trường sống rất chất lượng. cho nên chuỗi tiện ích bên trong cũng được quy hoạch đồng bộ theo định hướng tối ưu chất lượng cuộc sống hàng ngày như hồ bơi theo tiêu chuẩn resort 5 sao rộng đến 800m², sân thể thao ngoài trời, khu giải trí trẻ em, sân khấu ngoài trời, thác nước cảnh quan nhiều tầng, khu BBQ… và đặc trưng là hệ thống shophouse với phong phú dịch vụ.


Căn hộ Lavita Thuan An


dự kiến lúc hoàn tất, Lavita Thuan An sẽ cung cấp cho thị trường gần 2.500 căn hộ chất lượng, phát triển thành nơi đáng sống của cộng đồng dân cư trí thức, thành đạt, đang sinh sống và làm việc Bình Dương nói riêng và toàn vùng thành phố Hồ Chí Minh tóm lại.sự phát triển đồng bộ giữa quy hoạch, hạ tầng, tiện ích và nơi an cư chất lượng đang phát sinh những lực đẩy mang tính cộng hưởng giúp Bình Dương tiếp tục cách tân và phát triển đúng với tiềm lực sẵn có của địa phương duy nhất tại Việt Nam lần điều thứ 3 không ngừng nghỉ được vinh danh là một trong các 21 thành thị có chiến lược trở nên phố thông minh tiêu biểu của thế giới (Smart21).

Một CĐT khác, ông Đoàn Văn Hoạt, TGĐ CTCP Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân cho thấy thêm, nhằm đón sóng thị trường, Vạn Xuân Group tiếp tục đưa ra thị trường giai đoạn 2 dự án bất động sản Happy One – Central (TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). Đây là dự án nhà ở thuộc phân khúc căn hộ đẳng cấp, theo tiêu chuẩn “nhà thông minh”.dự án được thi công trên khu đất rộng hơn 10.000 m² với 2 block cao 40 tầng (ba tầng hầm) gồm 1.291 căn hộ đẳng cấp và 13 căn shophouse, diện tích mỗi căn hộ rộng từ 49m² – 125m².

Điểm vượt bậc của dự án nhà ở ngoài giá bán (chỉ từ là 1,7 tỷ đồng/căn), các tiện ích như: công viên, hồ bơi tràn bờ, phòng tập thể dục, Yoga, đường chạy bộ, khu giải trí, khu BBQ, bãi đỗ xe, tạo thành một khu compound khép kín với hệ thống an ninh khép kín, dự án còn tọa lạc ngay “vàng” tại TP Thủ Dầu Một.


phát triển dự án bất động sản nằm cạnh Đại lộ Bình Dương


dự án địa ốc nằm cạnh Đại lộ Bình Dương, từ dự án địa ốc, cư dân có thể tiện lợi đi lại với các tiện ích sẵn có của khu vực như như trung tâm y tế, sân vận động, trung tâm thương mại, bến xe, trường học các cấp, trung tâm thương mại… hay đi đến đến nhiều khu công nghiệp lớn của Bình Dương để làm việc.nói theo một cách khác, cùng với sự sôi động của thị trường, sự xuất hiện của những dự án bất động sản “căn hộ thông minh” đã xác lập cho phân khúc căn hộ tại Bình Dương một bước phát triển mới đang thu hút các nhà đầu tư hướng đến thị trường này.


lúc bạn đang đang quan tâm mua bất cứ 1 BĐS nào thì việc nghiên cứu kỹ về CĐT thật sự rất quan trọng. chủ đầu tư nào hàng đầu, thương hiệu đã được khẳng định và thuộc tóp đầu của thị trường bất động sản Việt Nam. Cùng tôi nghiên cứu kỹ một trong tóp chủ đầu tư uy tín nhất giai đoạn này như: Hưng Thịnh