Khi bạn muốn đánh giá chất lượng các loại pin lắp đặt điện năng lượng mặt trời quảng ngãi trước khi thiết lập. Bạn nên cân nhắc về việc chọn hãng cung cấp, loại pin, giá thành và thời gian bảo hành của thiết bị.Dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra đánh giá cơ bản khi chọn lựa hệ thống thì cần phải đáp ứng được các tiêu chuẩn sau:



Về hiệu suất của các loại pin mặt trời

Hiệu suất pin mặt trời của đơn tinh thể ( Mono Crystallie ) là cao hơn so với poly-crystalline. Cell tế bào năng lượng mặt trời hiệu quả của đang phổ biến ở khoảng 16% và 17% . Tuy nhiên , khi so sánh các đặc điểm và sản xuất điện ở các Cell mô – đun năng lượng mặt trời đơn tinh thể và đa tinh thể cơ bản giống nhau. Nghĩa là cùng công suất tấm như nhau thì lượng điện sản sinh ra gần như nhau ( Sự chênh lệch giữa các loại nằm trong khoảng vài phần trăm ).

Về góc độ kinh tế

công ty cổ phần năng lượng quảng ngãi Bạn nên căn cứ vào khả năng đầu tư tài chính và nhu cầu sử dụng điện hàng ngày/hàng tháng để chọn ra hệ thống có công suất phù hợp. Bạn hoàn toàn có thể lên kế hoạch bổ sung hàng năng cho hệ thống điện mặt trời áp mái theo khả năng kinh tế của mình. Sự bổ sung này có thể làm cho đến khi hệ thống điện mặt trời của bạn sản xuất đủ lượng điện tiêu dùng mà không cần sử dụng điện từ mạng lưới điện quốc gia. Thậm chí, lượng điện từ hệ thống còn có thể dư để đầu tự lại cho điện lưới nhà nước.

Có nghĩa là bạn sẽ không rơi vào tình trạng mất điện hoặc có thể không trả phí điện hàng tháng. Về độ bền có thể lên đến 20 năm đối với các loại pin năng lượng mặt trời và đạt hiệu suất trên 85% công suất ban đầu.



Về không gian

Lời khuyên dành cho bạn nên chọn pin mặt trời Mono hay Poly là: nếu nhà bạn có không gian nóc hạn chế, diện tích tiếp xúc ánh nắng mặt trời thấp thì nên chọn pin Mono. Ngược lại, nếu không gian mái rộng, có nhiều khoảng không tiếp xúc với ánh mặt trời thì nên chọn pin Poly để tiết kiệm chi phí khi lắp đặt.

năng lượng mặt trời quảng ngãi Để đảm bảo hệ thống luôn tiếp nhận năng lượng mặt trời hiệu quả. Công suất pin mặt trời đạt tối đa khi đặt vuông góc với ánh sáng mặt trời trực tiếp dưới mặt trời. Cần phải loại bỏ được các vật cản ngăn chặn ánh sáng như cây cối, tòa nhà cao tầng,... Bạn có thể theo dõi đường đi của mặt trời để xác định được vị trí và hướng để lắp tấm pin đạt hiệu quả tối ưu nhất.

CÔNG TY GREENSOLAR QUẢNG NGÃI

Địa chỉ: 63 Lê Lợi, P. Chánh Lộ, Tp. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Tel: (0255) 6 299 799

Hotline: 094 814 17 19

Email: greensolarqng@gmail.com

Website: www.greensolarqng.com

Website: www.dennangluongquangngai.com

Chủ đề cùng chuyên mục :