Học viện bóng đá Blue Sky liên tiếp tuyển sinh & khai giảng các lớp học bóng đá thiếu nhi, nhi đồng trong đợt hè này. Khóa dạy bóng đá cho thiếu nhi là 1 trong những khóa học bài bản và chuyên nghiệp, huấn luyện học viên từ các kỹ thuật căn bản đến nâng cao.

Cụ thể chi tiết khóa đào tạo bóng đá thiếu nhi
Lứa tuổi học: từ 6 đến 14 tuổi
Tuyển sinh: Học viện Blue Sky tuyển sinh liên tiếp tại tất cả 30 vị trí học trên địa bàn TP Hà Nội
Thời gian học: từ 17h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 và cả ngày thứ 7 & chủ nhật hàng tuần.
Học phí: Có nhiều ưu đãi khi đăng ký học nhóm hoặc anh em ruột cùng tham gia. Không chỉ có vậy còn có học bổng toàn phần cho những em có thành tích nổi trội.
đường dây nóng đăng ký: 1900.88.68.42
Tham gia lớp học bóng đá thiếu nhi, các em sẽ được học luật đá bóng, cảm hứng bóng, chiến thuật phòng vệ – tấn công, sút, dê, bóng,.. thông qua sự chỉ dẫn của các huấn luyện viên chuyên nghiệp. Ngoài các bài tập về kỹ thuật bóng đá cơ bản, những em còn được các trò chơi vận động để tăng thêm hứng thú.

>>>>> Đăng ký lớp học bóng đá cho trẻ em tại Blue Sky

Học viện bóng đá Blue Sky có điểm mạnh được tiếp cận với các dữ liệu, loại hình, phương thức đào tạo và giảng dạy bóng đá trẻ nhỏ bao gồm thống & mới nhất trên thế giới giờ đây. các đào tạo và huấn luyện viên của học liên tục được tham gia các lớp tập huấn do Liên đoàn bóng đá VN và Liên đoàn bóng đá trái đất FIFA , Liên đoàn bóng đá Á Lục AFC hoặc các trọng tâm, học viện chuyên nghành bóng đá khét tiếng trên thế giới như Barcelona, Everton, Real Madrid… kết hợp tổ chức tại VN. bên cạnh đó, các tài liệu đào tạo và huấn luyện hay bên trên thế giới như của cộng đồng bóng đá trẻ Hoa Kỳ, Liên đoàn bóng đá Anh, Đức, Hà Lan đều được trung tâm đặt mua định kỳ và phổ cập cho những huấn luyện và giảng dạy viên.

Xem ngày >>>>> Đào tạo bóng đá từ cơ bản đến nâng cao tại Blue Sky

Phương châm của chúng tôi là trang bị cho những em những hiểu biết, kỹ năng căn bản trong bóng đá, làm căn cơ cho sự đi lên kĩ năng trọn vẹn trong tương lai. Mỗi buổi học đều được chuẩn bị kỹ lưỡng với giáo án chi tiết cụ thể và phương pháp tổ chức triển khai, lên lớp chuyên nghiệp từ khởi động, đào tạo và huấn luyện kỹ thuật, cuộc chơi hỗ trợ, tranh tài & thả lỏng. học viên lúc tới với học viện chuyên nghành ngoài những việc được tiếp cận và rèn luyện những khả năng bóng đá, tài năng chuyển động rất cần thiết, sẽ từng bước hình thành được những thói quen tốt như chủ động chào hỏi, ngăn nắp và gọn gàng, tính kỷ luật, tự giác & lòng tin trách nhiệm so với vận động chung.

Hiện tại, học viện Blue Sky đang có 30 vị trí dạy bóng đá thiếu nhi trên địa bàn Hà Nội:

Quận Nam Từ Liêm

Sân Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam, 6 Lê Quang Đạo

Sân bóng Cầu Diễn, Trần Hữu Dực

Sân bóng Ngân Hàng Á Châu ACB, 177 Nguyễn Văn Giáp

Quận Bắc Từ Liêm

Sân bóng Cổ Nhuế, ngõ 43 Cổ Nhuế

Quận Cầu Giấy

Sân bóng học viện Quốc Phòng, 93 Hoàng Quốc Việt

Sân bóng Thành phát số 2 Hoàng Minh Giám

Sân bóng Ngọc Bảo, 125 Trung Kính

Quận Thanh Xuân

Sân bóng trường THPT Lý Thái Tổ, 165 Hoàng Ngân

Sân bóng Đại học Hà Nội, KM9 Phố Nguyễn Trãi

Sân bóng Thượng Đình, 129 Nguyễn Trãi

Sân bóng VSA2, số 5 Lê Trọng Tấn

Quận Hai Bà Trưng

Sân bóng Minh Kiệt, ngõ 104 Nguyễn An Ninh

Quận Ba Đình

Sân bóng trường Thực Nghiệm, 50 Liễu Giai

Quận Tây Hồ

Sân bóng Nhật Tân, Trịnh Công Sơn

Quận long biên

Sân bóng Đường tàu, số 2 ngõ 167 Gia Quất

Sân bóng Bồ Đề, 104 Phú Viên

Quận Hoàng Mai

Sân bóng Khu đô thị Gamuda, Trần Phú

Trung tâm văn hóa thông tin thể thao Quận Hoàng Mai, Linh Đường

Quận Hà Đông

Sân bóng Mỗ Lao, Trần Phú, Mỗ Lao

Quận Đống Đa

Sân bóng Hoàng Cầu, 69 Hoàng Cầu mới

Những vị phụ huynh muốn đăng ký cho các em tham gia lớp học bóng đá thiếu nhi tại Blue Sky có thể liên hệ Điện thoại tư vấn 1900.88.68.42 hoặc đăng ký trực tiếp qua đường link của Học viện bóng đá Blue Sky nhé. các phụ huynh cứ yên tâm bởi Blue Sky luôn miễn phí 1 tuần cho các em mới trải Nghiệm môi trường trước khi đăng ký tham gia nhé.

Chủ đề cùng chuyên mục :