Chính Ly Kute cũng bất ngờ trước khả năng tư duy của bé Khoai Tây.

Mới đây, Ly Kute hào hứng chia cuộc trò chuyện đặc biệt với con trai. Theo đó, trước giờ đi ngủ, Khoai Tây bất ngờ hỏi mẹ: "Mẹ ơi làm thế nào để sau này thành người giàu hả mẹ?".

Bà mẹ đơn thân giải thích với con trai: "Thì con phải học giỏi này, sau đó đi làm từ sớm, rồi con phải tiết kiệm tiền".Tag: mau karaoke gia re

Đang thao thao bất tuyệt thì cậu bé liền cắt lời mẹ: "Thế thì mệt và lâu lắm. Con nghĩ ra rồi. Con chỉ cần lấy tiền của mẹ tiêu thế là xong".

Nghe con nói xong, single mom giải thích tiếp: "Uh cũng được thôi. Nhưng tiền của mẹ thì là tiền của mẹ, con mua gì con cũng sẽ phải xin mẹ, mẹ đồng ý con mới được mua và con phải xin như thế mãi đến tận khi con lớn như mẹ. Nếu con tự kiếm tiền của con thì con thích mua gì thì mua, đồ chơi này, siêu nhân này, ô tô xe máy này...".

Thấy cách này không được, Khoai Tây chuyển phương án: "Vậy con có một cách nữa, con đập 2 con lợn đất ra mua, thế là xong".

Ly Kute tiếp tục phân bua: "Ok , thế đập xong tiêu hết con làm thế nào để có tiền mua tiếp, lại xin mẹ à?".Tag: mau phong karaoke gia re

Nghe giải thích cách này không được cách kia cũng chẳng xong, Khoai Tây quyết định đi ngủ và hẹn mẹ sau này lớn lên hỏi tiếp.

Những câu hỏi của quý tử khiến Ly Kute vô cùng bất ngờ. Chính hot mom cũng phải phục con trai, khi cậu bé có thể nghĩ ra được những phương án thoát nghèo nhanh và nhàn hạ đến vậy.

Dưới bài viết, mọi người bày tỏ thích thú, hết lời ngợi khen Khoai Tây vừa đáng yêu lại có tư duy nhạy bén.

"Em Khoai Tây của mẹ Ly trả lời thông minh quá", ''Mẹ kinh doanh nên con nghĩ đến làm giàu sớm", "Suy nghĩ như người lớn rồi",... bình luận của mọi người.

Khoai Tây là kết quả mối tình giữa Ly Kute và Mạc Hồng Quân. Tuy nhiên, tình yêu đó nhanh chóng tan vỡ. Hậu chia tay, Ly Kute chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân trong khi bạn trai cũ kết duyên cùng tình mới Kỳ Hân.

Sau ồn ào về đời tư, Ly Kute cũng rút lút khỏi làng giải trí, tập trung vào công việc kinh doanh. Dù không còn hoạt động nghệ thuật song cô vẫn luôn nhận được tình cảm yêu mến từ người hâm mộ.

Hôm 25/3 là sinh nhật Khoai Tây tròn 5 tuổi. Tuy nhiên năm nay Ly Kute quyết định tổ chức cho con trai sớm trước 5 ngày. Đó là một bữa tiệc hoành tráng, toàn bộ không gian được trang trí bởi rất nhiều bóng bay, hình ngộ nghĩnh theo đúng sở thích của cậu bé.Tag: mau phong karaoke

Min
Theo Vietnamnet

Chủ đề cùng chuyên mục :