Có thể nói bộ la-zăng này chưa tương xứng với một thiết kế thể thao, hiện đại của Accent, nhưng đây lại là ưu điểm lớn giúp khả năng cách âm và độ êm ái của xe có thể nói là tốt nhất so với các đối thủ cùng phân hạng. Xe Vios bán tại Indonesia chủ yếu nhập khẩu từ Thái Lan và trước nhu cầu mới nổi trong lĩnh vực taxi, liên doanh Toyota Astra Motor dự định sẽ bổ sung thay thế cho Vios bằng mẫu xe Etios. Hai phiên bản Vios G và Vios E được trang bị thêm hệ thống đèn xi-nhan tích hợp trên kính chiếu hậu. Vios mới dài hơn 10mm, đạt 4. Ngoài ra, phiên bản Vios 2010 với hệ thống an toàn gồm ABS- hệ thống chống bó cứng phanh cùng với EBD- hệ thống phân phối lực phanh điện tử và BA – trợ lực phanh khẩn cấp giúp ngăn ngừa hiện tượng bó cứng phanh, mang lại hiệu quả phanh tối ưu. Dù vậy mẫu xe này hầu như tháng nào cũng có mặt trong danh sách những xe bán chạy nhất và trong 4 tháng đầu năm nay, Fortuner bán được 1.

Chiếc sedan cỡ nhỏ Toyota Vios 2013 đã ra mắt tại Bangkok Motor Show 2013 sau vài thông tin úp mở. Bản taxi còn 458 triệu đồng) Để có cái nhìn tổng quan, chúng tôi sẽ so sánh chi tiết 3 phiên bản cao cấp nhất gồm Toyota Vios 1. Ở mảng xe sang, Toyota Việt Nam cho biết sau 5 tháng được tung ra thị trường, doanh số bán hàng các mẫu xe Lexus đạt tổng số 128 chiếc. Xe có thiết kế khá đẹp, với giá khởi điểm khoảng 400 triệu đồng.Bên cạnh đó, trục cam kép DOHC cho phép xe sử dụng 2 van nạp và 2 van thải trên 1 xylanh, góp phần giúp cho quá trình nạp thải của động cơ trở nên hiệu quả hơn đồng thời gia tăng độ bền bỉ cho động cơ. Bù lại, xe dễ làm quen, tay lái nhẹ, nhạy và linh hoạt khi di chuyển nơi phố đông.

Để biết thêm thông tin chi tiết về xe Toyota Vios mới xin vui lòng liên hệ phòng kinh doanh Toyota Phú Mỹ Hưng. Hotline: 0906.877.397

Chủ đề cùng chuyên mục :