Phẫu thuật độn cằm cho nam giới là một trong những xu hướng thẩm mỹ khuôn mặt nam giới được rất nhiều quý ông lựa chọn. Tuy nhiên, quá trình thực hiện có đau không vẫn được không ít người lưu tâm.

>>> Xem thêm: độn cằm vline

>>> Xem thêm: độn cằm có biến chứng gì không

>>> Xem thêm: http://camvline.com


Độn cằm cho nam được thực hiện như thế nào?
Với sự phát triển của khoa học thẩm mỹ ngày nay, nam giới có xu hướng dành nhiều thời gian, tiền bạc để chỉnh sửa và chăm sóc nhan sắc. Chính vì vậy, hàng loạt dịch vụ thẩm mỹ dành riêng cho các “đấng mày râu” ra đời. Trong đó, phẫu thuật độn cằm là phương pháp được nhiều phái mạnh ưa chuộng.

Trên thực tế, phẫu thuật độn cằm cho nam không khác gì so với nữ giới là được tiến hành chung một quy trình và tác động như nhau. Mục đích mang lại dáng cằm cân đối phù hợp với tổng thể khuôn mặt

Hiện nay, phẫu thuật độn cằm ở nam giới có thể thực hiện thông qua 2 đường mổ cơ bản, đó là:

– Đường mổ trong khoang miệng: Tại vị trí niêm mạc môi dưới, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ để đặt cố định vật liệu độn và khâu kín vết mổ.

– Đường mổ bên ngoài khoang miệng: Ở phía dưới cằm, bác sĩ can thiệp rạch đường mổ vừa phải để đưa vật liệu vào bên trong, sau đó đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng.

Bác sĩ Long – Giám đốc Phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Long, cho biết: “Việc lựa chọn đường mổ sẽ phụ thuộc vào sở thích và tình trạng khách hàng. Tất nhiên, mỗi phương pháp sẽ mang lại những ưu điểm nhất định, giúp khách hàng có được dáng cằm như ý”.

Độn cằm cho nam có đau không?
Cũng theo BS Long, công nghệ độn cằm hiện đại cho phép giảm thiểu xâm lấn, tổn thương, thời gian hồi phục nhanh chóng. Cho nên, bạn không cần phải lo lắng phẫu thuật độn cằm có đau không?.

Mặt khác, trong suốt quá trình độn cằm bạn sẽ được gây tê để tạo cảm giác thoải mái nên bạn không phải trải qua bất kỳ cảm giác đau đớn hay khó chịu gì. Sau thẩm mỹ, bác sĩ chuyên khoa còn chỉ định thêm thuốc giảm đau, ngăn ngừa tình trạng ê buốt vùng cằm.

Phẫu thuật độn cằm hiện đại khắc phục triệt để tình trạng cằm ngấn, thô cứng và thiếu tự nhiên của kỹ thuật truyền thống, mang lại dáng cằm phù hợp với khuôn mặt chủ thể. Toàn bộ quá trình thẩm mỹ được bác sĩ chuyên khoa thực hiện nhẹ nhàng, khéo léo nên hoàn toàn không để lại sẹo hay bất kỳ vết tích “dao kéo” nào.

Mặc dù phẫu thuật độn cằm áp dụng kỹ thuật hiện đại bậc nhất Hàn Quốc, nhưng để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả sau thẩm mỹ bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trong việc lựa chọn địa chỉ thực hiện, tránh tình trạng “tiền mất, tật mang”.

Chủ đề cùng chuyên mục :