Tốc độ đô thị hoá và tăng thêm dân sinh càng ngày càng cao khiến nhà ở chung cư dần trở thành sản phẩm dẫn dắt Thị Trường. Đáng chú ý, “khẩu vị” của khách hàng mua căn hộ, nhà đầu tư đang dần hướng tới dòng chung cư hạng sang.

Chung cư cao cấp luôn được tìm kiếm và săn lùng
Trong 5 năm trở lại đây, sự đi lên của Thị phần Bất Động Sản Nhà Đất luôn được bộc lộ rõ qua sự hình thành và phát triển của các phân khúc thị trường chung cư, đặc biệt là chung cư thượng hạng. Sự xuất hiện của các tầng lớp bình dân và thượng lưu đã hình thành lên sản phẩm chung cư cao cấp với giá cả đắt đỏ, nguồn cung cấp và tỷ lệ giao dịch chiến thắng luôn tại mức cao.
Dự báo từ giới Chuyên Viên đều cam kết, sự thu hút từ chung cư thượng hạng sẽ còn tăng nữa, Thị Trường sẽ càng ngày càng nóng nhờ việc gia tăng mạnh của tầng lớp người có mức thu nhập cao.
Theo văn bản báo cáo The Wealth Report 2019 của Knight Frank, việt nam có 12.327 tỉ phú đồng dola vào năm 2018, tăng 23% đối với cách đây 5 năm. Dự báo đến năm 2023, số lượng triệu phú dollar của việt nam sẽ tăng lên 15.776 người. Nhu yếu và sự sẵn sàng chi trả của các tầng lớp này ngày càng cao, nhất là với chốn định cư.
một vài chuyên gia cho rằng, khi con người càng có sự trọn vẹn, đủ đầy về những thuận lợi vật chất thì lại càng muốn tìm kiếm nhiều hơn những “tiện nghi” về mặt ý thức. Đó cũng chính là lý lẽ để giải thích Vì Sao giới thượng lưu luôn khắt khe trong việc lựa chọn căn hộ chung cư. Họ chuẩn bị trả đắt đỏ lúc mua nhà để tìm kiếm một môi trường sống đảm bảo sự hài lòng về “tiện nghi” tinh thần, một chốn định cư hoàn hảo chứ không đơn thuần chỉ mua giá trị vật chất của ngôi nhà.
Ông Nguyễn Văn Đính, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký kết Hội Môi giới BĐS Nhà Đất VN đánh giá, vệ địa thế đất thì những sản phẩm hạng sang chắc chắn là đắc địa, nằm ở vị trí chính giữa đô thị. Ngoài ra, giá trị lấy đất ở đó tương đối cao, dẫn tới việc giá trị của thành phẩm bị đẩy lên rất cao.
Ông Đính cho biết: “Ở TP Hà Nội tôi Theo thông tin được biết đang đến hoàn toàn có thể cũng trở nên có mặt sản phẩm khoảng tầm 200 triệu đồng/m2. Tệp người tiêu dùng có tác dụng chi trả cho BĐS Nhà Đất hạng sang lúc này theo tôi là khá đông. Có khá nhiều người khét tiếng ở những căn hộ chung cư cao cấp, hạng sang. Các căn hộ chung cư cao cấp này còn có khi được giao bán tới hơn 20 - 30 tỷ đồng/căn”.
thực chất này cho thấy thêm, cơ hội đang xuất hiện cho những nhà phát triển BĐS có kế hoạch phát triển dự án thượng hạng và Dự kiến chào bán trong quá trình 2021 - 2025 như Vingroup, tập đoàn lớn BRG, Văn Phú hà đông, Tân Hoàng Minh…
cơ hội cho những chủ đầu tư dự án mưu trí
Nhiều đơn vị nghiên cứu đã chỉ ra rằng, tỷ lệ hấp thụ phân khúc thị phần chung cư hạng hang sang luôn ở tại mức gần 90%. Con số này cho biết thêm, nhu yếu sở hữu BĐS Nhà Đất cao cấp ở những Thành Phố lớn như TP. Hà Nội và TP HCM đang tăng thêm cao. Bởi có việc chiếm hữu không chỉ dừng lại là chốn định cư mà còn là một kênh góp vốn đầu tư phát sinh lợi nhuận cho các chủ đầu tư của dự án mưu trí.
CBRE cũng nhận định và đánh giá chung cư thượng hạng tại Hà Nội và TP HCM hiện hấp dẫn hơn Thủ Đô BANGKOK Thái Lan, Nước Sing. Khi cống phẩm dịch vụ cho thuê tại BANGKOK, Nước Sing là 2 - 3% thì ở việt nam, tỉ suất sinh lời ở mức 7 - 9%. Không chỉ có vậy, nếu giá trung bình của một căn hộ tại Nước Singapore khoảng tầm 1 triệu đô la Mỹ, nhà đầu tư phải đợi 5 - 10 năm để sở hữu doanh thu, trong thời gian ngắn thì phần đông không tồn tại thời cơ sinh lời. Còn ở việt nam, cơ hội sinh lời lớn hơn do Thị phần BĐS Nhà Đất vẫn đang ở quá trình phát triển.
cho nên vì vậy, chung cư hạng sang đang cũng được giới nhà giàu Việt ưu ái lựa chọn cho hạng mục đầu tư của bản thân mình. Mặc kệ đại dịch, yêu cầu chiếm hữu và đầu tư sản phẩm này vẫn không ngừng nghỉ tăng mạnh.
Ông Đính nhận định: “Theo ghi nhận và đánh giá và nhận định của chúng tôi, trong khoảng time tới, chung cư thượng hạng vẫn có khả năng rất có thể đạt đỉnh về giá. Thời điểm hiện tại và sau đây gần, vẫn có những dự án đã đạt được mức giá mà trước đó chỉ đã có được ở các Thị Trường phát triển như Singapore”.
nằm tại mảnh đất nền vàng của hướng phía tây Thành Phố Hà Nội, toà tháp BRG Diamond Residence của tập đoàn lớn BRG đang trở thành điểm HOT thu hút sự quan tâm của các người đầu tư nhậy bén. Không chỉ điểm nóng tại thánh địa mới của Thị phần Bất Động Sản Thành Phố Hà Nội, BRG Diamond Residence còn được những chủ đầu tư của dự án đánh giá cao nhờ có yếu tố thiết kế long lanh như viên kim cương xanh trên tọa độ vàng phía trời Tây TP Hà Nội.
Dự án tìm hiểu chuẩn mực sống sang mới bằng những hệ thống hạ tầng tiện ích, Dịch Vụ Thương Mại hoàn hảo, định chuẩn môi trường sống như 5 sao. Một số tiện ích đỉnh điểm rất có thể nói tới như hồ bơi chuẩn chiều dài Olympic, hiên nhà căn hộ rộng 2,1m, trần căn hộ cao từ 3,6m – 4,5m, vườn thượng uyển xanh ngát chân mây và các công viên xanh trên từng cao độ, Thương Mại Dịch Vụ valet parking, hệ thống nhà hàng quán ăn, café, TTTM quốc tế…
Sau thành công của những dự án cao cấp như BRG Grand Plaza, BRG Legend, BRG Diamond Residence là dấu ấn mới cam đoan thương hiệu phát triển phân khúc thị phần cao cấp của tập đoàn BRG và là nơi hội tụ đủ những yếu tố đem lại lợi nhuận vượt kỳ vọng cho giới đầu tư trong khoảng thời gian tới.
thông báo chi tiết cụ thể dự án BRG Diamond Residence
Địa chỉ: 25 Lê Văn Lương, Hà Nội Thủ Đô
Website: https://haiphathome.vn/du-an/du-an-c...-le-van-luong/