Là một trong những tổ hợp đô thị nhất quán và tiến bộ hàng đầu của thủ phủ hoa miền Tây, FLC La Vista Sadec đón đầu setup các chuẩn mức sống mới nhờ hệ tiện ích thời thượng đồng hóa, cung ứng hoàn chỉnh cả nhu cầu sống, buôn bán và vui chơi của dân cư.
"Nhân tố mới" nâng tầm bộ mặt đô thành
Dự án FLC La Vista Sadec là dự án thứ nhất của tập đoàn lớn FLC tại Đồng Tháp. Dự án tọa lạc tại xã Tân Phú Đông, thuộc phân vùng 1 lõi đô thành giữa trung tâm của Thành Phố Sa Đéc.
Được triết lý kiến tạo trở thành một đô thành đồng hóa và tân tiến bậc nhất tại thủ phủ hoa của miền Tây, FLC La Vista Sadec chính là "nhân tố" mới góp thêm phần nâng tầm bộ mặt đô thành nơi đây.
Trên mô hình 15 ha, dự án được tạo thành hai phân khu lớn đầu tư và quy hoạch đồng bộ phối hợp với khá nhiều tiện ích đa dạng chủng loại lần đầu có mặt tại TP Sa Đéc.
trong đó, phân khu Le Soleil là tổ hợp 287 căn shophouse với diện tích từ 90 – 233 mét vuông, hội tụ các tuyến phố chức năng độc đáo: phố thẩm mỹ và nghệ thuật, phố ẩm thực, phố vui chơi. Tại đây sẽ hình thành nên một trung tâm giao thương nhộn nhịp và u ám, mang đến cuộc sống đời thường trọn vẹn cùng thời cơ đầu tư kinh doanh lôi cuốn cho người dân Sa Đéc.
bên cạnh đó, phân khu La Lune là tổ hợp 66 căn shopvilla thời thượng. Ưu điểm trưng bày trên con phố Thương mại dịch vụ nhộn nhịp giúp các căn shopvilla của La Lune hoàn toàn có thể lợi dụng cả hai khoảng không mặt tiền hoặc sân vườn để biến thành địa điểm buôn bán lý tưởng, thu bán chạy đến Trải Nghiệm và thư giãn và giải trí.
Theo nhận định và đánh giá của những Chuyên Viên, sự xuất hiện của dự án cung ứng kịp thời nhu cầu sống và chơi nhởi càng ngày càng cao tại Thành Phố trẻ, đồng thời đem về nhiều cơ hội buôn bán đắt giá cho những chủ đầu tư tại Thị phần đầy tiềm năng vùng tây nam Bộ.
Hệ tiện ích – phong cảnh đồng hóa
không chỉ chiếm hữu địa thế đẹp, thiết kế ấn tượng, sự thu hút từ FLC La Vista Sadec còn tới từ đầu tư và quy hoạch hệ thống tiện ích đồng bộ, đáp ứng trọn vẹn cả nhu yếu sống và chơi nhởi, giải trí của cư dân.
Phố ăn uống dự án FLC La Vista Sadec
rất nổi bật trong những tiện ích này chính là trung tâm giao thương đa-zi-năng lấy cảm hứng xuyên thấu từ những loài hoa, biểu tượng của vùng đất Sa Đéc. Có phong cách thiết kế 2 tầng nổi với một loạt quầy bán hàng lạ mắt, nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến lựa chọn không thể bỏ dở của khác nước ngoài để mở đầu hành trình dài mua sắm và chọn lựa – giải trí bất tận.
Tiếp đó, khu phố nhà hàng được đầu tư và quy hoạch là chỗ quy tụ những đặc sản tiêu biểu vượt trội của sông nước miền tây nam Bộ kết phù hợp với tinh hoa ăn uống quả đât. Đây sẽ là nơi khác nước ngoài vừa rải bước trên các con phố đi dạo, vừa thưởng thức bữa tiệc sắc tố – mùi vị đến từ đủ mô hình quán ăn, quán café – bánh ngọt, bar… chia thành những liên hoan siêu thị nhà hàng nhộn nhịp quanh năm.
Băng qua phố nhà hàng, quý khách hàng rất có thể dừng chân tại quảng trường nước L'amant để Trải Nghiệm một khoảng không vui chơi giải trí lãng mạn, đẹp mắt. Các buổi tiệc kết hợp giữa âm thanh và ánh nắng tới từ các nghệ sĩ đường phố sẽ là ấn tượng khó phai khi ghé thăm FLC La Vista Sadec. Vào những dịp nghỉ lễ hội lớn, tại trung tâm vui chơi quảng trường còn diễn ra không ít hoạt động sân khấu phối kết hợp hài hòa giữa sắc tố cổ điển và đương đại giống như các đại nhạc hội, những hình thức diễn xướng đặc thù bản địa… hứa hẹn thu hút phần đông khách nghỉ dưỡng.
Ngoài ra, để í đến đối tượng người tiêu dùng dân cư nhí, một trường mầm non cũng được triết lý xây đắp tại FLC La Vista Sadec. Khoảng không phong cảnh sau đây được đầu tư nhất quán để phân thành một tổ hợp học hành, vui chơi đầy lý thú và có ích cho trẻ nhỏ phát triển toàn diện về cả sức khỏe và ý thức.
Khu thể thao ngoài trời dự án FLC La Vista Sadec
đặc biệt quan trọng, La Vista Sadec dành tới 5ha cho khoảng không gian xanh và mặt nước gồm có các hạng mục: khu trung tâm thương mại Sếu đầu đỏ, công viên thể thao, đặc biệt làng hoa La Vista… để mang về Trải Nghiệm sống thư giãn và giải trí, tận thưởng giữa lòng đô thành văn minh. Các loài hoa đẹp tuyệt vời nhất của Sa Đéc sẽ có mặt sau đây, Một trong những họa tiết thiết kế tạo hình độc đáo để phục vụ khác nước ngoài suốt 4 mùa, hứa hẹn sẽ là điểm check in độc đáo dành cho khách nghỉ dưỡng thập phương khi tới với Thành Phố nghìn hoa.Trong bối cảnh Thành Phố đang chuyển mình trẻ trung và tràn trề sức khỏe, sự xuất hiện của các trung tâm giao thương hiện đại như Vincom, CoopMart… hay các sản phẩm BĐS thời thượng sở hữu hệ thống tiện ích đồng nhất như FLC La Vista Sadec đã đem đến Hình ảnh một Sa Đéc đón đầu, năng động, biến thành điểm sáng lôi cuốn đầu tư.

Chủ đề cùng chuyên mục :