mọi cô dâu đều có nhu cầu mình là Hotgirl nhất trong ngày trọng đại, muốn tìm kiếm thật kỹ càng váy cưới có thể khắc phục cao nhất khuyết điểm cơ thể, khôn khéo khoe nét trẻ đẹp dáng vẻ.
váy cưới ren
cuối năm trờ đông là lúc các chiếc đầm cưới có tay được lựa chọn nhiều nhất bởi sự nữ tính, kín mít mà rét mướt cho cô dâu.
váy cưới tay dài
sở hữu thời trang cổ điển và thanh nhã, váy đầm cưới có tay đang trở mình vào con đường đua khuynh hướng năm 2018, đc các đơn vị thiết kế lòng tin vì ưu thế không kén dáng người, bất kể cô dâu với dáng vóc cao, thấp, đầy hay nhỏ xíu, bờ vai rộng, cánh tay ko thon thả … thì váy cưới tay dài sẽ hỗ trợ nàng “ngụy trang” Gia Công nhất.
vay da hoi sang trong
váy cưới cho nàng bắp tay lớn.
tuyệt vời không mua các mẫu váy đầm quây hay tay ngắn là điều trước tiên những cô dâu mang bắp tay lớn bắt buộc nhắc nhở. với thiếu sót ở bắp tay, các cô gái nên lựa chọn cho bạn loại váy kiểu dài tay bởi mẫu mã này giúp cô dâu có thể che bớt đi phần tay thô & giữ cho tầm dáng trở thành cao nhã, gọn ghẽ & duyên dáng.

nên chọn loại vải voan mềm (Soft Tulle) và lưới mỏng dính (Delicate Net) để đem lại hiệu ứng mờ ảo and quyến rũ. bởi hai gia công bằng chất liệu ren này sẽ giúp cho những cô dâu không thật kín kẽ sở hữu phần tay dài mà vẫn sexy nóng bỏng and tiên tiến. bên cạnh đó, tay váy được thêu đính hình tiết hoa ren nhẹ nhõm cũng biến thành đem lại cảm giác thanh tao, cổ xưa, gọn ghẽ & không hề thua kém phần lôi cuốn.

1 “vũ khí” lợi hại nữa giúp che đi phần bắp tay to hoặc vai thô của các cô dâu chính là áo cưới trễ vai mang phần tay lửng dài.

Áo cưới cho cô dâu vai rộng
khuyến cáo cho các cô dâu với vai rộng chính là hãy hạn chế xa những kiểu váy cưới quây ko tay, váy đầm ôm sát hay váy đầm cưới hai dây. Thay vào chỗ này, mẫu váy cưới dài tay mang làm từ chất liệu ren trên nền voan mềm, lại ấp ủ sát vai and tay buộc phải tạo cảm giác vừa khít che đi được phần xương vai thô, rộng, giúp bờ vai của các cô dâu sẽ đc thanh tú, thướt tha hơn.

Để tăng lên điểm đặc sắc cho chiếc váy cưới dành riêng cho những cô nàng vai rộng, việc chọn lựa các dòng áo cưới xẻ ngực dài tay sẽ khiến bằng phẳng lại bờ vai cho cô dâu, tạo hiệu ứng vai thu hẹp lại & thuôn nhỏ nhiều hơn. Cổ chữ V khoét rộng, nửa kín, nửa hở nhưng lại tạo đc sức quyến rũ kỳ lạ, giúp đánh lạc hướng góc nhìn của mọi người vào đôi vai rộng của cô dâu.

váy đầm cưới cho cô dâu thuôn
mang thân hình mảnh mai, cô dâu toát lên vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng nhưng phần bên trên lại nhỏ gò, đặc biệt là phần cổ and xương quai xanh. vì thế, những chiếc váy cưới cho cô dâu với thân hình nhỏ bắt buộc làm cho nổi bật được sắc đẹp “mình hạc xương mai” của tớ.