Đá phong thủy mệnh mộc gồm nhiều loại đá với tên gọi cũng như đặc điểm và ý nghĩa khác nhau đem lại cho chúng ta nhiều sự lựa chọn hấp dẫn.



Đá phong thủy hợp với người mệnh mộc
Đá phong thủy mệnh mộc sẽ mang lại những điều may mắn và thuận lợi cho người mệnh mộc trên hành trình phát triển sự nghiệp của mình. Sự đa dạng của các loại đá với những ý nghĩa và công dụng riêng tạo nên điều đặc biệt của chúng. Hơn thế nữa chính những điều này lại khiến cho chúng ta thỏa mãn được những mong đợi của bản thân. Đá phong thủy dành cho những người mệnh mộc có rất nhiều loại đá khác nhau nhưng trong bài viết này Đá Quý Vân Mây xin giới thiệu một trong số loại đá mà chúng tôi cho là thú vị hơn cả.
Các loại đá phong thủy mệnh mộc phổ biến
Dựa vào ngũ hành chúng ta có thể tìm hiểu được về các màu sắc phù hợp với người mệnh mộc. Các loại đá phong thủy mệnh mộc cũng sẽ mang những màu sắc tương ứng. Trước tiên chúng ta tìm hiểu về các loại đá phong thủy tương sinh với hành mộc.

Một số loại đá phong thủy dành cho mệnh mộc
● Thạch anh đen hay còn gọi là Morion: Nhiều chị em phụ nữ luôn mong tìm được các món đồ trang sức làm từ đá thạch anh tự nhiên. Nhưng vì thạch anh đen khá hiếm trên thị trường nên cũng khó để tìm thấy sản phẩm như ý muốn.
● Đá mắt hổ xanh đen: Người ta cho rằng nó tượng trưng cho niềm tin và ý chí cùng với sức mạnh để vượt qua thử thách, khó khăn trong cuộc sống của con người. Đặc biệt đây là loại đá đại diện tiêu biểu cho sự may mắn và giàu sang.
● Đá thiên thạch: Nhắc đến đá thiên thạch thì có lẽ người ta hay nói đến sự may mắn của của nó trong việc tiếp thu kiến thức và nâng cao khả năng lí luận của con người.
Bên cạnh các loại đá phong thủy như đã kể trên thì đá phong thủy mệnh mộc còn có các đại diện khác như: đá Aventurine (màu xanh), thạch anh tóc xanh, đá Aquamarine, đá cẩm thạch,...

Một số loại đá phong thủy dành cho mệnh mộc
● Đá Aventurine (màu xanh): Đây là loại đá có ý nghĩa mang lại sự cân bằng và hài hòa trong cuộc sống.
● Thạch anh tóc xanh: Đây có thể coi là đại diện cho những suy nghĩ tích cực, vui vẻ và lạc quan trong cuộc sống. Thạch anh tóc xanh sẽ đem đến may mắn về tiền bạc và cơ hội tốt cho người sử dụng nó.
● Đá Aquamarine: Mang trên mình chiếc áo màu xanh nước biển kì diệu, đá Aquamarine tượng trưng cho tình yêu thủy chung đồng thời tượng trưng cho sự sáng tạo với những ý tưởng mới mẻ.
● Đá cẩm thạch: Đây có thể coi là loại đá tượng trưng cho niềm vui, xua tan đi muộn phiền giúp tâm hồn được bình an và có định hướng tốt trong công việc.
Nên mua đá phong thủy mệnh mộc ở đâu?
Sự phong phú đa dạng của các loại đá phong thủy mệnh mộc sẽ khiến cho chúng ta băn khoăn trước nhiều sự lựa chọn, hãy đến với Đá Quý Vân Mây để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi xứng đáng là nơi để bạn trao tin tưởng. Chọn cho mình một loại đá phong thủy phù hợp với mình chính là cách tạo ra được niềm vui và những điều tốt đẹp trong cuộc sống. https://daquyvanmay.com.vn

Chủ đề cùng chuyên mục :