Nhà Lộc Phát công ty bất động sản đầu tiên tại Việt Nam luôn lấy uy tín, quyền lợi của khách hàng đặt lên trên hàng đầu. Có mặt tại thị trường bất động sản Việt Nam vào những ngày gần cuối năm 2017. Trải qua bao khó khăn, thăng trầm cho đến nay Nhà Lộc Phát đã có cho mình 2 chi nhánh và một trụ sở chính đặt tại Quận 1.

Mục tiêu từ những ngày đầu thành lập cho đến nay vẫn luôn được toàn thể nhân viên Công ty Nhà Lộc Phát khắc sâu trong tâm trí và giữ vững. Tất cả luôn cố gắng nhằm đem đến những gì tốt đẹp nhất cho các khách hàng.

Với mục tiêu trên Nhà Lộc Phát luôn cố gắng cải thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ bất động sản của mình. Đồng thời với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chuyên môn, nhiệt tình, năng động, sáng tạo chắc chắn sẽ đáp ứng được tùng nhu cầu thiết yếu cho các khách hàng.

Với sự đồng lòng không biết mệt mỏi Công ty Nhà Lộc Phát sẽ ngày càng phấn đấu trở thành một trong những công ty bất động sản chuyên về nhà phố tốt nhất tại thị trường Việt Nam. Trên dưới công ty luôn một lòng không ngừng cố gắng để ngày càng cung cấp tốt hơn những căn nhà phố kèm theo là những dịch vụ bất động sản hoàn hảo nhất mang đến cuộc sống hiện đại, tuyệt vời cho tất cả mọi người.


Tầm nhìn – Sứ mệnh – Giá trị cốt lõi của Nhà Lộc Phát

Tầm nhìn

Hiện nay, công ty Nhà Lộc Phát đã có 2 chi nhánh tại Quận 4, Quận 8 và 1 trụ sở chính tại Quận 1. Trong tương lai, Nhà Lộc Phát sẽ mở rộng thêm các chi nhánh tại các Quận, Huyện khác nhằm đáp ứng tốt nhất cũng như mang đến sự thuận tiện cho mọi khách hàng.

Cũng trên đà phát triển đấy Nhà Lộc Phát sẽ ngày càng vươn mình mạnh mẽ và trở thành một trong những công ty bất động sản chuyên về nhà phố hàng đầu Việt Nam.

Sứ mệnh

Đối với các khách hàng có nhu cầu mua nhà để ở Nhà Lộc Phát tự tin cung ứng được các sản phẩm tốt với giá cả đa dạng đáp ứng được từng nhu cầu tài chính của khách hàng.

Riêng những khách hàng là dân đầu tư kinh doanh, chúng tôi cũng sẽ đem đến được các sản phẩm tiềm năng, khả năng sinh lợi nhuận cực cao.

Giá trị cốt lõi

Đây chính là đường lối, định hướng phát triển cũng như là kim chỉ nam mà tập thể cả công ty luôn noi theo và hướng đến
Nhà thật giá trị thật – Bán nhà đúng với giá trị của nó. Nói không với tình trạng kê giá, bơm giá.

Tâm: Là cái tâm của một người làm bất động sản, luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, hỗ trợ hết mình cho khách mang đến những giao dịch an toàn, nhanh chóng.

Tầm: Tầm nhìn xa, hướng khách hàng đến những lựa chọn đúng đắn và có lợi nhất.

Tín: Chữ tín luôn là điều mà mỗi thành viên trong công ty luôn đặt lên trên hết mang đến sự minh bạch, rõ ràng, an tâm, tin tưởng cho khách hàng.

Chủ đề cùng chuyên mục :