Ưu điểm đặc sắc của váy đầm cưới mang tay dài là không kén sắm dáng vẻ người mặc, dù bạn cao hay phải chăng, mập hay nhỏ xíu,… không dừng lại ở đó, nếu như cô dâu thiếu tự tin về bờ vai thô, bé hay cánh tay ko thuôn,… thì áo cưới sở hữu tay dài hoàn toàn có thể khiến cho bạn “ngụy trang” hiệu quả.

phụ thuộc vào sở thích, điểm sáng cơ thể mà cô dâu có thể lựa chọn độ dài phần tay áo phù hợp, may ấp ủ sát tay hay buông rộng,…Để nâng cao phần sexy nóng bỏng mà vẫn giử nét kín đáo, tay áo thường đc may bằng chất liệu vải mỏng như ren, voan,…

Đi theo xu hướng váy cưới ren năm nay, các loại váy cưới mang tay thường làm cho tay ren thướt tha, rất có thể hài hòa thêm đôi găng tay bằng làm từ chất liệu voan sang chảnh và kiêu sa.

có bất cứ kiểu áo cưới nào, cô dâu bắt buộc nắm rõ về thân thể mình, thời khắc, vị trí tổ chức lễ cưới, váy đầm cưới sở hữu tay cũng không nằm trong ngoại lệ.

1/ ví như cô dâu mang cánh tay lớn, không thon:
kiểu đầm quây hay tay ngắn đều không liên quan và sẽ lộ rõ khuyết điểm của bạn. một chiếc váy đầm cưới tay dài được xem là chiến thuật tối ưu giúp cho bạn che đi cánh tay với phần to của tớ, tạo cảm giác như tay bạn đc thanh mảnh hơn.Chất liệu vải may tay áo rất tốt là làm từ chất liệu ren mang in hoa văn. Chất ren này giúp cho bạn không xẩy ra quá kín kẽ với phần dài tay mà vẫn trông gợi cảm and đương đại hơn.

váy cưới tay dài
2/ Cô dâu sở hữu vai rộng, gầy:
mang hình thể này, khuyến nghị cho chính mình là không nên tậu các mẫu váy quây ( váy đầm ủ ấp sát người, xòe ra ở phần chân váy ), váy yếm, váy đầm hai dây.Chiếc váy cưới dài tay được xem là lựa chọn lý tưởng cho mình, cánh ống tay áo khiến cho bạn che đi phần xương vai, khiến cho bờ vai cô dâu trở nên bé bỏng và thướt tha hơn.
áo cưới cúp ngực
3/ Cô dâu mang dáng vóc bé dại bé:
loại áo cưới tay dài hơi dể mặc, nhưng với các cô dâu có dáng người nhỏ dại thì tuyển lựa này chưa tương thích. Phần ống tay áo dài tạo cảm giác tầm dáng bạn thêm phần bé bỏng. khuyến nghị dành riêng cho bạn là hãy chọn các cái áo hở tay mẫu như đầm quây chả hạn.
váy cưới cao cấp
4/ Áo cưới tay dài cho mùa lạnh cuối năm hay trong lễ cưới nhà thờ:
cuối năm cũng chính là cực điểm mùa cưới, tiết trời thường se lạnh, dòng váy cưới dài tay giúp cô dâu ấm áp hơn. Hoặc nếu hôn lễ được diễn ra ở nhà thờ, chiếc áo cưới kín kẽ này sẽ mang thời trang lịch lãm cho tất cả những người mặc, hợp với không khí nghiêm trang nơi giáo con đường.


phụ kiện kết hợp: khi diện 1 cái đầm cưới tay dài, cô dâu sẽ có sắc đẹp cổ xưa & lãng mạn. do vậy hãy chọn các phụ kiện thời trang đơn thuần như đôi bông tai nhỏ dại đẹp, sợi dây chuyền cổ mảnh bên trên cổ, cô dâu vẫn rất có thể tự tin tỏa sáng trong ngày cưới của mình.

Chúc những cô dâu mai sau mua được cho chính mình dòng váy đầm cưới sở hữu tay xinh như mong muốn nhé!