Máy thu vén thông minh iRobot Roomba 614 có giá tương đối rẻ bây giờ. Máy sở hữu hiệu quả sở hữu bụi bẩn, lông thú cưng, dị vật … trên bề mặt sàn nhà nhờ vào khoa học thu vén 3 lớp. Ngoài ra sở hữu kỹ thuật Dirt Detect tự động cảm biến các vị trí lâu ngày chưa dọn dẹp và dành phổ thông thời gian thu vén cho vị trí ấy hơn. Kỹ thuật iAdapt sẽ vững chắc lau dọn những vị trí của ngôi nhà và những nơi khó mà có thể hút bụi được.

iRobot Roomba 614 sẽ tự động điều chỉnh để hút bụi trên thảm, sàn nhà cứng, gạch ngói suốt ngôi nhà của bạn. Robot sáng tạo iRobot Roomba 614 sẽ tự động xử lý những vị trí trong nhà rộng rãi lần và tự động hạn chế những trở ngại vật trên phố đi, lau dọn những vị trí sát tường và né khỏi các vị trí sở hữu thể bị rơi khiến cho ảnh hưởng đến máy. Việc dùng rất đơn giản chỉ cần bấm CLEAN trên mặt của máy thì iRobot Roomba 614 sẽ tự động làm cho việc.

Điều hướng đi lại sáng tạo mang máy thu dọn iRobot Roomba 614
Điều hướng thông minh: Điều hướng iAdapt tiêu dùng bộ cảm biến thông minh phần đông hướng dẫn rô bốt bên dưới và quanh đó đồ nội thất để giúp làm sạch sàn nhà của bạn 1 phương pháp triệt để.

Xem thêm:
Robot Hút Bụi iRobot Roomba 985 chính hãng tại Lagihitech

Robot iRobot Roomba 614 Dirt Detect cảnh báo nơi tập trung bụi bẩn
Tập trung quét dọn những nơi tập trung phổ quát bụi bẩn: Cảm biến Dirt Detect cảnh báo Robot hút bụi tập hợp lau dọn rộng rãi hơn ở các khu vực quy tụ của bụi bẩn.
An toàn khi sử dụng mang iRobot Roomba 614

Cảm biến Cliff Detect ngăn chặn iRobot Roomba 614 dọn dẹp ở những nơi gây tổn hại tới máy móc và tự động điều chỉnh sang nơi khác để hoat động.


[b]Robot hút bụi sáng tạo iRobot Roomba 985 thuận lợi sử dụng[b]

Áp dụng iRobot HOME tương trợ thu dọn và đặt lịch quét dọn thuận tiện hơn ở mọi khi, mọi nơi. Ứng dụng iRobot khách hàng có thể vận tải trên Google Play hoặc App Store. Tính năng Clean Map sẽ hiển thị những vị trí mà robot quét dọn, thời gian hoàn thành công việc. Thêm vào đó, một lúc robot hoàn thành xong công đoạn dọn dẹp sẽ sở hữu thông tin về cho các bạn – phần nhiều những tính năng này đều mang trong iRobot HOME. IRobot Roomba 985 cũng thích hợp mang những trang bị thông minh như Amazon Alexa và Google Assistant.

Tin Hóttt:
Mua Robot Hút Bụi iRobot Roomba E6-6134 ở đâu tốt nhất ?
Lựa chọn chế độ thu dọn và theo dõi hiện trạng dọn dẹp: iRobot HOME App cho phép các bạn chọn lựa những chế độ thu vén ưa chuộng và theo dõi hiện trạng hoạt động của giai đoạn quét dọn.

Hoạt động thấp trên cả thảm hoặc những bề mặt khác: với ngoại hình thanh hao quét đa năng chất lượng cao thích hợp với độ cao của máy sẽ luôn giữ đầu chổi xúc tiếp trực tiếp sở hữu bề mặt thu vén, hoạt động phải chăng sở hữu các dòng thảm trong nhà.


Luôn luôn sẵn sàng hoạt động: Robot sáng tạo iRobot Roomba 985 sẽ tự động quay về vị trí dock sạc ban đầu lúc hoàn tất xong chu kỳ hoạt động hoặc khi lượng pin còn lại quá rẻ

Tự động thu dọn theo lịch: Máy hút bụi thông minh iRobot Roomba 985 có thể đặt lịch hoạt động lên đến 7 ngày trong tuần, điều ấy với tức thị nhà của bạn sẽ được thu vén hằng ngày

Khả năng thu vén mạnh mẽ của máy hút bụi thông minh iRobot Roomba 985

Lực hút mạnh mẽ:Với thanh hao quét mạnh mẽ Gen 3 tạo điều kiện cho máy hút bụi thông minh iRobot Roomba 985 có lực hút mạnh gấp 10 lần.

Hút lông thú nuôi cực tốt: với 2 chổi quét khoa học mới có trong máy thì các thứ như lông thú nuôi, tóc … ko còn bị vướng vào làm giảm lực hút của máy.
Dọn dẹp các góc tường và chân tường phải chăng nhất: với hệ thống 3-Stage Cleaning của iRobot Roomba 985 được ngoại hình đặc trưng để thu dọn những góc tường hoặc chân tường 1 phương pháp mạnh mẽ.

Với Bộ lọc chất lượng cao ko khiến cho bụi, lông thú cưng, hoặc những dị vật tồn tại trong quá trình thu vén của máy.

Thông số kỹ thuật của iRobot Roomba 985

Chiều dài máy: 35.05 cm

Chiều cao máy: 9.14 cm

Cân nặng: 6.21kg

Xem thêm:
Mua Robot hút bụi Neato D6 tại Lagihitech.

Chủ đề cùng chuyên mục :