Ngày nay, hầu hết các tiệm rửa xe máy chỉ sử dụng máy xịt rửa xe mini kết hợp với dung dịch rửa xe chuyên dụng để rửa xe mà thôi. Còn có rất ít các tiệm rửa xe máy áp dụng công nghệ rửa xe bọt tuyết vào làm dịch vụ để phục vụ khách hàng.

Vậy tiệm rửa xe máy có nên áp dụng công nghệ rửa xe bọt tuyết không?

Trả lời cho câu hỏi này là có. Bởi ai cũng biết những lợi ích, hiệu quả của công nghệ rửa xe bọt tuyết đem lại nên việc áp dụng công nghệ này vào làm dịch vụ là rất tốt. không những làm cho khách hàng hài lòng mà còn nâng cao được dịch vụ của bạn.
Máy rửa xe bọt tuyết cho tiệm rửa xe máy là một vấn đề mà phổ biến nhà đầu cơ đang sở hữu ý định kinh doanh để ý bởi sự phổ thông các mẫu mã và dung tích sản phẩm hiện nay làm rộng rãi người băn khoăn ko biết sử dụng sản phẩm nào. Bởi trên thị trường hiện sở hữu hơi đa dạng mẫu máy rửa xe bọt tuyết có dung tích và nhãn hiệu khác nhau.
thông báo đầu tiền cần quan tâm là bình bọt tuyết cho tiệm rửa xe máy phải nhỏ hơn so mang tiệm rửa ô tô. thường nhật bình bọt tuyết cho tiệm rửa ô tô với dung tích trong khoảng 30 lít trở lên vì lượng bọt cần để rửa xe phổ quát hơn. tương tự, để phù hợp với tiệm rửa xe máy thì bạn cần chọn tìm dòng có dung tích khoảng 20l trở xuống là đã đủ để phục vụ yêu cầu rồi.
Như vậy, nếu kết hợp công nghệ rửa xe bọt tuyết với máy rửa xe jetta hoặc máy rửa xe mini của vjet thì chắc chắn tiệm của bạn sẽ đông và hút khách hơn nhiều so với việc dùng máy rửa xe và nước rửa thông thường thôi.

tại sao nên chọn máy rửa xe bọt tuyết 18 lít cho tiệm rửa xe máy?
Máy rửa xe bọt tuyết mang dung tích 20 lít là quá đủ để dùng cho một tiệm rửa xe máy mang quy mô vừa. phổ quát người thường nghĩ tậu bình to cũng được, thừa còn hơn thiếu nhưng điều này hoàn toàn sai lầm khi bạn để dung dịch bọt tuyết thừa trong máy quá lâu mang thể làm tác động tới vật dụng, hoặc thường gặp hơn là bọt tuyết mất dần tác dụng khiến cho sạch và bóng xe.
vì thế, có những tiệm rửa xe máy quy mô không quá lớn thì chỉ nên chọn máy rửa xe bọt tuyết 18 lít là được, giảm thiểu trường hợp vung phí và gây ảnh hưởng đến chất lượng đối với bọt tuyết lúc tiêu dùng để rửa xe.
một điểm lợi lúc mua bình bọt tuyết 18 lít nữa là tiết kiệm mức giá khi giá của mẫu bình này phải chăng hơn đa dạng so có những chiếc bình to tiêu dùng rửa xe ô tô khác.
Mặt khác, lúc đi sắm máy rửa xe bọt tuyết, đa dạng dịch vụ thường “ăn gian” dung tích của bình khi mà thực tế lại ko được như PR. vì vậy có phổ quát nhà cung cấp phân phối bình 18 lít các lại truyền bá là 20 lít. khi mua bạn phải chú ý điều quan trọng này nếu như không muốn bị mua hớ.