Bước chuyển mình mạnh mẽ ở thiết kế, bài trí nội thất, và hơn nữa là sự cải thiện về công nghệ giúp cho Ford EcoSport 2018 xứng đáng là một sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo”, cùng FordTanBinh tìm hiểu nhé.

Ford EcoSport đang được mệnh danh là “gà đẻ trứng vàng” tại Ford Việt Nam. Kể từ lúc được đưa ra mắt khách hàng vào năm 2014, Ford EcoSport đã mở ra phân khúc xe thể thao và liên tiếp đứng đầu thị trường với khoảng 16 nghìn xe tới tay khách hàng.

Sau hơn 4 năm có mặt trên thị trường, Ford Việt Nam vẫn đang nâng cấp thêm “chất” cho mẫu xe này thông qua việc trình làng phiên bản 2018 với nhiều nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo.







Nâng Cấp Trong Phong Cách Nội, Ngoại Thất:

Không hẳn là thay đổi hầu hết trong thiết kế, nhưng rõ ràng là sự cải tiến của EcoSport 2018 rất xứng đáng nhận được lời khen.

Đầu xe được cải thiện lớn hơn với lưới tản nhiệt dạng tổ ong tự động đóng. Các đường gân dập nổi liền mạch từ nắp ca-pô đến cản trước được làm cách điệu, làm cho xe trông mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, phần đèn pha projector cũng là nâng cấp mới trên mẫu xe Ford EcoSport 2018. Còn phần sau xe là chụp ốp bánh xe dự phòng được thiết kế mâm thép mới treo bên ngoài.

Bên cạnh đó, phần bên trong EcoSport 2018 được các nhà thiết kế của Ford lýu ư và cải tiến toàn bộ, về phần chức năng và sự tiện lợi, dựa vào các yếu tố có ích cho khách hàng. EcoSport mới được thiết kế có tới 25 chỗ để đồ trong xe.

Vẫn có vị trí tài xế cao cho phép nâng cao tầm nhìn. Khoang để đồ đằng sau thiết kế rộng rãi với dung tích 348 lít, còn khi hàng ghế sau được gập xuống thì diện tích có thể lên tới 1.145 lít.

Đột Phá Về Công Nghệ:

Ford EcoSport 2018 hỗ trợ nhiều tính năng thông minh và giúp người lái thuận tiện hơn, như hệ thống camera lùi xe, cảm biến, Auto Start Stop, ...

Cải tiến đáng đồng tiền nhất về mặt công nghệ chính là bổ sung hệ thống thông tin giải trí SYNC3 với màn hình cảm ứng 8 inch. Bên cạnh đó, khách hàng cũng nhanh chóng kết nối và sử dụng phần mềm smartphone với Apple Car Play & Android Auto.







Cải Tiến Về Động Cơ

Một trong những nâng cấp đáng giá nhất trên EcoSport 2018 chính là động cơ khi có sự góp mặt của loại 1.0L EcoBoost 125 mã lực và 1.5L Dragon tân tiến. Theo phân tích của Cục Đăng kiểm, khả năng tiêu thụ nhiên liệu hỗn hợp của bản 2018 là 6,17 lít/100km.

Quả thật, sự thay đổi về động cơ đã mang đến trải nghiệm lái rất khác so với mẫu tiền nhiệm.

Giá Bán Hợp Lý:

Ford EcoSport 2018 được gắn với câu: “Chuyên gia đường phố”, nhưng chắc chắn với những trang bị hiện có thì mẫu xe này hoàn toàn có thể tiến xa hơn thế nữa. Nếu khách hàng quan tâm đến các dòng xe Ford hãy xem giá xe Ecosport 2018 để biết thêm chi tiết hoặc liên hệ vào: 0909.200.212 để được tư vấn.