Ngày 2.1.2015 tại Hà Nội, Tập đoàn Đầu tư Dược phẩm Việt Nam (VPI) và Tập đoàn Công nghệ Seong Huyn Hàn Quốc (SHT) chính thức ký kết hợp đồng liên doanh thành lập Công ty TNHH Điện tử VPI – SHT.
Ông Phạm Gia Khải – Chủ tịch Tập đoàn VPI (trái) và Ông Lee Chang Gyu – Chủ tịch Tập đoàn SHT (phải) ký hợp đồng hợp tác
Tập đoàn VPI được thành lập với 9 đơn vị thành viên hoạt động trong các lĩnh vực: Dược phẩm, Thực phẩm chức năng, Sản phẩm dinh dưỡng, Khoáng sản và khai thác mỏ, Xây dựng, Bất động sản, Đầu tư ,…Với hệ thống phân phối rộng khắp cả nước cũng như mạng lưới các đối tác trên toàn thế giới, VPI không chỉ dừng lại là một trong những Tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam chuyên phân phối các sản phẩm về Dược phẩm, thực phẩm dinh dưỡng và thực phẩm chức năng chất lượng cao. Hiện nay VPI đang đẩy mạng hợp tác đầu tư trong các lĩnh vực mới.
Lãnh đạo hai bên trao đổi tại Lễ Ký kết
Tập đoàn Seong Huyn (SHT) là Tập đoàn công nghệ hàng đầu Hàn Quốc chuyên sản xuất và cung cấp các linh kiện điện thoại nói riêng và linh kiện điện tử nói chung. Với thế mạnh về kinh nghiệm sản xuất các thiết bị, linh kiện điện tử cũng như sở hữu công nghệ sản xuất đèn led tiên tiến hiện đại trên thế giới, hiện SHT đang là nhà cung cấp linh kiện cho các Tập đoàn lớn tại Hàn Quốc như Samsung, LG,…và nhiều thương hiệu khác trên toàn cầu.

Việc hợp tác thành công với SHT – nhà cung cấp lớn cho các hãng điện thoại, điện tử hàng đầu Hàn Quốc sẽ mở ra cho VPI những cơ hội kinh doanh mới, đặc biệt trong việc trực tiếp sản xuất các linh kiện điện tử bằng công nghệ hiện đại tại Việt Nam và cung cấp cho các Tập đoàn điện tử lớn của nước ngoài. Sự kiện này là một vinh dự lớn đối với VPI nói riêng và các doanh nghiệp Việt Nam nói chung.

Dự kiến tới tháng 4 năm 2015 nhà máy sản xuất sẽ chính thức khai trương và đi vào hoạt động.
Sự kết hợp thế mạnh của VPI và SHT chắc chắn sẽ tạo nên một bước đi mới trong việc cung cấp linh kiện cho Samsung, LG và các Tập đoàn Hàn Quốc tại Việt Nam
Sự kết hợp thế mạnh của VPI và SHT chắc chắn sẽ tạo nên một bước đi mới trong việc phân phối linh kiện độc quyền cho các Tập đoàn Điện tử hàng đầu của Hàn Quốc tại Việt Nam như: Samsung, LG,…Sau khi đi vào hoạt động ổn định, Công ty TNHH Điện tử VPI – SHT sẽ tiếp tục mở rộng và xuất khẩu sản phẩm sang thị trường Đông Nam Á nói riêng và thị trường Châu Á nói chung.
Theo VPI

Chủ đề cùng chuyên mục :