Theo quan niệm của người Việt Nam thì việc thực hiện những buổi lễ khai trương rất được coi trọng. Với một showroom cũng vậy, dù là quy mô như thế nào đi nữa thì nhà thực hiện vẫn đầu tư tương đối nhiều công sức cho ngày khai trương được diễn ra một cách suôn sẻ.

1. Cần đẩy mạnh hoạt động truyền thông trước ngày khai trương showroom

đích đến là để các khách hàng và đại biểu sẽ có mặt đông đủ trong ngày khai trường showroom của bạn. Đây chính là cách vô cùng hiệu quả trong việc thu hút sự quan tâm chú ý từ phía khách hàng và đối tác. Việc truyền thông bạn có thể áp dụng những biện pháp phổ biến như: mời người nổi tiếng tham gia event, hoặc phát tờ rơi, giấy báo, hoặc là bạn cũng có thể chạy roadshow…

cho thuê cổng hơi sự kiện

Trong đó thì hình thức chạy roadshow cho kết quả truyền thông tương đối tốt nhất, tuy nhiên không vô cùng nhiều người chọn cách thức này trên thực tế bởi do vấn đề xin giấy phép tại một vài địa phương khá phức tạp cần ảnh hưởng đến quyết định của nhà tổ kiện.

Dù áp dụng hoạt động tuyên truyền nào đi chăng nữa thì bạn cũng cần phải tổ chức trước khi ngày khai trương showroom diễn ra một thời gian tương đối, đủ để mọi người có thể biết và tham dự event của bạn. Hãy tự lên cho bản thân một bản kế hoạch thật chi tiết, tốt nhất để tránh các sai sót bạn có thể tránh được.

2. Ngày thực hiện khai trương showroom rất quan trọng

“Có thờ có thiêng có kiêng có lành” là quan niệm được rất nhiều người coi trọng và làm theo. Đặc biệt là trong công việc kinh doanh, họ luôn đi hỏi các người hiểu biết về vấn đề này để chọn ngày đẹp giờ tốt nhất để tổ chức khai trương cửa hàng, showroom với ước nguyện sẽ có được khá nhiều may mắn cho doanh nghiệp sau này.

Cung cap pg

Nhưng với kinh nghiệm trong lĩnh vực sự kiện tương đối nhiều năm, chúng tôi khuyên bạn cần khéo léo kết hợp hơn với những thời điểm đặc biệt như ngày nghỉ, ngày lễ, đa số ngày cuối tuần.., đây được xem là những thời điểm “vàng” của sự kiện. nguyên nhân vì khi đó khách mời sẽ có thể đơn giản thu xếp thời gian tới tham gia đầy đủ hơn, đồng thời vào các ngày này, tâm lý người tiêu dùng sẽ đi mua sắm nhiều hơn, bạn có thể tận dụng cơ hội hiếm có này để quảng cáo thương hiệu, đồng thời cũng có thể làm nên doanh thu ngay từ đa số ngày đầu, chẳng phải đây là một điều cũng đem lại may mắn cho công ty bạn hay là sao.

Do đó, tốt bạn nên cân đối giữa cách chọn ngày perfect theo quan niệm của ông bà ta và theo kinh nghiệm của đa số người làm sự kiện để có kết quả tốt cho ngày khai trương showroom của bản thân.