Bất ngờ với những thực phẩm đem lại đôi mắt sáng khỏe cho trẻ nhỏ. Mắt là cửa sổ của tâm hồn với con trẻ điều đó lại càng quan trọng. Đôi mắt khỏe mạnh sẽ giúp trẻ hòa nhập với bạn bè được tốt hơn. Để giúp cho đôi mắt trẻ luôn sáng khỏe, sau đây các bác sỹ chăm sóc sức khỏe thông qua thiết bị - May mat xa chan xin chia sẻ những thực phẩm bổ dưỡng, ngon và tốt cho mắt.


Thực phẩm có lợi cho mắt của trẻ.

Quả Óc Chó: Trong quả Óc Chó chứa rất nhiều axit béo Omega3, Kẽm, Vitamin và chất chống oxy hóa với công dụng kháng viêm giúp mắt khỏe mạnh và sáng hơn.

Bơ: Đây là loại quả chứa nhiều Lutien, một chất dinh dưỡng giúp ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng, đục nhân mắt. Đặc biệt tốt với người già.

Cà chua: Xưa nay người ta thường biết đến cà chua là thực phẩm có màu sắc đậm và giàu vitamin A tốt cho mắt. Ngoài ra trong cà chua còn có carotenoid, lycopene đây là 2 hợp chất giúp chống oxy hóa, bảo vệ võng mạc.


Cải Xoăn: Zeaxanthin, Lutein là những thành phần có trong cải xoăn tốt cho mắt. Chống thoái hóa điểm vàng.

Cà rốt: Beta-caroten trong cà rốt giúp giảm tình trạng đục thủy tinh thể khi về già. Khi nạp Beta-caroten vào cơ thể chúng sẽ được chuyển hóa thành Vitamin A, vitamin đóng vai trò chống oxy hóa, bảo vệ và tạo sắc tố ở võng mạc giúp hoạt động nhìn được tốt hơn.

Dầu oliu: Là thực phẩm rất tốt cho mắt và tăng khả năng hấp thụ ở trẻ. Chứa nhiều chất chống oxy hóa nên dầu oliu giúp bảo vệ mắt và các bộ phận.

Khoai lang: Không chỉ giúp điều trị táo bón do chứng lười ăn rau xanh ở trẻ mà khoai lang còn rất tốt cho mắt. Beta, carotene, vitamin A, vitamin C, chất xơ, mangan, kali…là những thành phần rất tốt cho mắt.

Mong rằng với những chia sẻ của thiết bị bồn massage, các bà mẹ nghiên cứu những món ăn phù hợp cho trẻ. Giúp trẻ có sức khỏe tốt và đôi mắt sáng hơn.