Mạng xã hội Facebook là một thứ gì đó không thể thiếu của tất cả mọi người, một cộng đồng người dùng online lớn nhất trên hành tinh. Khi đã gân 2 tỷ thành viên với đủ mọi lứa tuổi, giới tính, mọi quốc gia.

Với hàng tỷ lượt truy cập, các nội dung được chia sẻ như text, hình ảnh, video, ứng dụng, game, và đặc biệt là cảm xúc đã giúp mọi người trở nên gần nhau hơn, cập nhật theo dõi bạn bè xung quanh ta được tốt hơn.

Với sự khởi đầu phát triển trên nền tảng PC/Desktop cho tới bây giờ với sự bùng nổ phát triển của các thiết bị di động nhất là điện thoại thông minh (smartphone), Facebook cũng đã cung cấp và luôn luôn cập nhật tải ứng dụng Facebook mới nhất cho người dùng trên toàn thế giới.

Để sử dụng được ứng dụng Facebook trên điện thoại của mình, hãy làm theo những hướng dẫn sau đây nhé:

Bước 01: Mời bạn truy cập để tải ứng dụng Facebook về máy điện thoại tại dây: http://apcota.com/detail?id=com.facebook.katana



Kích hoạt google play để cài đặt tải App Android Facebook

Bước 02 : Tại giao diện của ứng dụng Facebook trên Google Play xin vui lòng làm theo hướng dẫn :

Giao diện ứng dụng facebook google play

- Để cài đặt ngay click vào nút " Install" ở mục số 1 để tiến hành cài đặt ngay.

- Chọn ACCEPT để đồng ý cài đặt:

Đồng ý cài dặt ứng dụng facebook

- Để đọc thông tin giới thiệu ứng dụng click vào nút " Read More" ở mục mũi tên số 2

- Các hình ảnh và video giới thiệu giao diện app Facebook ở mục số 3

Bước 04: Đợi cho quá trình cài đặt kết thúc,

ung dung facebook trong quá trình cài đặt

Bước 05: lúc này chọn Mở ứng dụng, hoặc thoát khỏi Google Play và tìm chọn Icon ứng dụng Facebook để kích hoạt chạy ứng dụng trên điện thoại:

Cài đặt hoàn tất và mở ứng dụng Facebook



- Nếu máy bạn đã cài đặt ứng dụng Facebook và muốn cập nhật ứng dụng mới nhất thì truy cập Google play và chọn đến ứng dụng Facebook, chọn phần Cập nhật:



cap nhat ung dung facebook moi nhat



Như vậy tôi đã hướng dẫn các bạn cách cài đặt và cập nhật ứng dụng Facebook mới nhất trên Google Play. Nếu còn vướng mắc hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Xin cảm ơn!