Căn hộ Sky Center - Nơi đẳng cấp hội tụ ( 32,5 triệu/m2 - 2,4 tỷ/căn ) - can ho sky center là dự án căn hộ của tập đoàn Hưng Thịnh đầu tư và phân phối độc quyền. Hưng Thịnh Corp đã khẳng định tên tuổi của mình bằng những dự án cao cấp đã bàn giao hoàn thiện như: căn hộ 91 Phạm Văn Hai, Phúc Yên, căn hộ 12 view, chuỗi căn hộ 8x...Tiếp nối thành công, Hưng Thịnh tiếp tục đầu tư vào dự án căn hộ cao cấp Sky Center - dự án vàng được xem là ngọn gió mới trong thị thường bất động sản những tháng cuối năm 2014.

Thông Tin về dự án Sky Center - Thuộc dòng căn hộ cao cấp 4 Mặt tiền đường ( Phổ Quang, Trà Khúc, Lam Sơn, Sông Nhuệ) - Tổng Diện Tích: 11997 m2 - Gồm 4 Block, 3 Block căn hộ và 1 Block Officetel - Tổng số căn là 495 căn - Diện tích Công viên: 1955m2 - Diện tích Hồ Bơi: 442m2 - Diện tích căn hộ: 73m2 ->139m2 - Giám sát Công Trình: Công ty Apave Mặt bằng tổng thể sky center Phổ Quang - căn hộ 4 mặt tiền can ho sky center nằm ngay mặt tiền đường Phổ Quang được phân chia thành các khu cao ốc văn phòng, căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, công viên cây xanh.

Căn hộ Sky Center với quy mô gồm 4 tòa tháp cao 16 tầng trong đó gồm 2 tầng hầm, 1 tầng trung tâm thương mại và 15 tầng căn hộ, được bố trí từ lầu 2 đến lầu 16 Diện tích mỗi sàn khoảng 1214 m2 với 11 căn hộ có 6 quy cách diện tích. Lựa chọn vàng cho nơi an cư và đầu tư sinh lợi - Dự án Sky Center tọa lạc tại số 10 Phổ Quang, quận Tân Bình - một trong những vị trí vàng của trung tâm thành phố cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 1 km, thời gian di chuyển chỉ mất 5 phút, và chỉ với vài bước chân, bạn đã đến Công Viên Hoàng Văn Thụ, nơi được mệnh danh là lá phổi xanh của thành phố Hồ Chí Minh. - Dự án liền kề sân vận động Quân khu 7, nơi thường xuyên tổ chức các sự kiện lớn của thành phố. - Đặc biệt cư dân sống tại căn hộ cao cấp Sky Center có thể nhìn ngắm toàn cảnh sân bay Tân Sơn Nhất từ chính căn hộ của mình. Một view nhìn không thể tuyệt vời hơn. Ngoài ra đây cũng là nơi có vị trí lý tưởng cho các công ty, các tổ chức đặt trụ sở văn phòng và giao dịch, thuận tiện cho việc kinh doanh và hợp tác.

TIỆN ÍCH NỘI KHU Căn hộ Sky Center 5' Cho mọi điểm đến - Sky Center chú trọng xây dựng không gian xanh mát hài hòa kết hợp với những tiện ích hiện đại và riêng biệt của dự án Sky Center đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí của cư dân: Nhà hàng, cafe, spa, gym, hồ bơi nước, phòng tập thể dục,... phục vụ cho một cuộc sống thoải mái nhưng cũng không kém phần năng động. - Phòng sinh hoạt cộng đồng rộng rãi thoáng mát ở các tầng . - Nhà giữ trẻ an toàn sạch sẽ. - Trung tâm thương mại sầm uất. - Phố thương mại bán lẻ với đầy đủ ngành nghề dịch vụ. - Văn phòng cho thuê đẳng cấp tiện nghi. Tiện ích trên cao Sky Center : - Với diện tích mái của khu thương mại , có nơi bố trí cây xanh, hồ bơi, dịch vụ thư giãn, có thể coi đây chính là sân trong của các khối căn hộ cao tầng. Được kết nối được liên tục vào các khối căn hộ bằng các cầu bộ hành có mái che, thiết kế ấn tượng chính như: - Khu công viên, vườn hoa và sân chơi trẻ em ngoài trời. - Khu ngắm cảnh, đọc sách và thư giãn. - Khu dịch vụ ẩm thực, nhà hàng và cà phê cho cư dân : nơi tổ chức tiệc gặp gỡ trò chuyện và thư giãn cùng bạn bè, gia đình. - Khu dịch vụ hồ bơi :hồ bơi lớn & hồ bơi trẻ em Chính Sách Ưu Đãi - Giảm 2% khi Khách Hàng đặt chỗ trước tết Nguyên Đán - Giảm 1% với những Khách Hàng mua từ 2 -> 5 căn. - Giảm thêm 2% khi Khách Hàng mua từ 6 căn trở lên - Thanh toán vượt tiến độ ( tối đa là 52%) Khách Hàng sẽ được hưỡng lãi suất lên đến 24% /năm (gấp 3 lần so vơi gữi tiết kiệm ngân hàng) Phòng kinh doanh dự án Chủ Đầu Tư . LH: 0932 189 499 - để được suất ưu đãi .

Chủ đề cùng chuyên mục :