Webgame nhập vai Thần Vực là Game hiếm hoi mà sử dụng công nghệ flash ảo diệu cho bối cảnh không hề thua kém gì những Game client.

Webgame nhập vai Thần Vực

Webgame nhập vai Thần Vực là Game được phân tích bằng technology Flash 3D mới nhất. dựa theo đồ họa địa cầu tìm và đáng sợ pháp, hình tượng anh hùng Game được xây đắp với quý phái đáng sợ ảo ảo diệu giống nhiều bản trò chơi khác từ Nhật hoặc Hàn.


Trong Game, bạn nhập vai vào anh hùng chống lại địch thủ. Thần Vực có 3 class là Chiến, Pháp xài cận chiếc từ xa và bổ trợ.

Khác với những trò chơi khác 3 classs này có kĩ năng khác biệt, được chia thành Hỏa, Thủy, Lôi vận dụng dựa trên làm ra 3D khôn lường, đem đến bạn Dùng thử trò chơi không giống nhau.

Dẫu thế, nét điểm riêng nhất và chủ đạo nhất của Thánh kiếm Thần Vực lại tới từ chơi Game và giao diện. Với kỹ thuật Flash3D mới nhất, các ánh nhìn 3D cũng như tính đại chiến, độ sống động của từng kĩ năng,... Được nâng lên tầm cao new, ‘thực’ hơn và người chơi hình như tự cảm nhận điều ấy bằng mắt thường khi đang khám phá mạo hiểm. Thánh kiếm Thần Vực - 'tuyệt phẩm' Flash3D chào làng người chơi.

Bên cạnh đó, những Ảnh dựa trên đẳng cấp và sang trọng Nhật - Hàn, cả monster cùng nhân vật đều trừu tượng hóa khá cuốn hút, nhất là game thủ nữ, phong cách đẹp long lanh làm me mệt nhiều người.

Trong web game Online hóa trang Thần Vực vẫn có hệ thống đại chiến, khối hệ thống nuôi dưỡng tọa ky, map phong phú,... Mọi thứ khiến cho địa cầu vô cùng chân thực, chân thật cho game thủ trải nhiệm.