vpphcm.com: Cung cấp các loại giấy decal giá rẻ

Trong kinh doanh khi tung sản phẩm cũ được cải tiến hoặc sản phẩm hoàn toàn mới ra thị trường, một thị trường khắt khe như hiện nay thì yếu tố bao bì là không thể thiếu. Một bao bì đẹp, bắt mắt, chuyên nghiệp, phần nào phản ánh được chất lượng sản phẩm. Mà thế giới decal là một phần không thể thiếu trong nguyên liệu tạo nên một bao bì sản phẩm tốt, góp phần hoàn thiện thành phẩm trong quá trình sản xuất hàng hóa.

Giấy decal phải có chất lượng tốt mới đáp ứng được công nghệ in màu khác nhau, bảo đảm độ bám dính trên bề mặt bao bì cao như decal dán tường.



Giấy decal dán tường



Công ty chúng tôi là Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Lưu Gia hiện đang cung cấp sản phẩm giấy decal các loại hay decal phản quang, sản phẩm của chúng tôi có bề mặt trắng bóng có thể in hình ảnh, có phủ 1 lớp keo dùng dán lên bề mặt sản phẩm, lớp keo này có độ bám dính rất tốt, không thẩm thấu nước. Dưới đây là đặc điểm loại decal đế vàng (sản phẩm phổ biến) chúng tôi cung cấp: bia hop dung ho so , bia hop , decal , giay in lien tuc , phim fax panasonic


Thế giới giấy decal giá rẻ nhất TPHCM hiện nay

Đặc điểm của giấy Decal đế vàng: là loại giấy decal phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, được sử dụng trong đa số các ngành nghê: kinh doanh sách, kinh doanh hàng may mặc, kinh doanh mỹ phẩm, kinh doanh gốm sư…

- Giấy decal có 2 mặt, mặt trước của giấy decal đế vàng màu trắng, xé rách, bề mặt trơn nhẵn, có độ bóng. Tương thích với các loại máy in trên thị trường.

- Mặt sau của giấy decal đế vàng có phủ một lớp keo dùng để dán lên sản phẩm. Độ bám dính của keo rất cao, bám chắc.



Giấy decal

Quy cách : Khổ A4 Kích thước 210x297mm, 100 tờ trong 1 xấp.

Bảo quản:

Nhiệt độ: 10 ~ 55º C.

Độ ẩm: 55 ~ 95% RH.

Các loại Giấy decal chúng tôi cung cấp:

- Decal dán xe

- Decal dán kính

- Giấy can cuộn Gateway định lượng 83

- Giấy can Gateway Imaging Series Tracing Paper 53gm2

- Giấy can Gateway Imaging Series Tracing Paper 83gm2

- Giấy can Gateway Imaging Series Tracing Paper 93gm2

- Giấy can Gateway Imaging Series Tracing Paper 63gm2

- Giấy decal màu đỏ

- Giấy decal màu vàng

- Giấy decal màu xanh

- Giấy decal bể

- Kích thước giấy dán nhãn Tomy

- Giấy dán nhãn decal có số

- Giấy Tomy 114

- Giấy Tomy Brand Self Adhesive Labels 102

- Nhãn dán có lớp keo tự dính Tomy A4

- Nhãn Tomy 116

Ngoài giấy decal, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khác liên quan đến thiết bị văn phòng phẩm như: giấy double A, giấy in màu, bút, tập, mực in…Qúy khách có nhu cầu vui lòng liên hệ website vpphcm.com , hoặc liên hệ trực tiếp 0915.777.435 để đặt hàng. Chất lượng sản phẩm dịch vụ của chúng tôi đảm bảo quý khách sẽ rất hài lòng. Han hạnh được phục vụ quý khách.

Chủ đề cùng chuyên mục :