bây giờ nhiều Tổ chức đang khá do dự trong việc nên lựa chọn Mua server trong nước hay server nước ngoài sẽ tốt hơn và sở hữu lợi nhuận cao hơn, ngoại giả theo các kinh nghiệm của Host AZ thì tuy theo bạn kinh doanh vào lĩnh vực nào thì quyết định chọn chọn server trong nước hoặc nước ngoài nhé.
ích lợi của Mua Server nước ngoại trừ
Số lượng Webmaster thích lưu trữ những Website của họ trên những máy chủ đặt tại các nước khác đang tăng lên Mỗi ngày. Tại sao họ lại làm như vậy? Có nhiều lý do đằng sau quyết định này và chúng có thể khác nhau tùy từng nhu cầu chi tiết.
ROI Tài chính
đó là một trong những lý do chính cho việc lưu trữ trên những máy chủ nước ko kể, khác lạ là ở những nước đang vững mạnh. Chi phí đầu vào thấp hơn ở các nước này. Dù đã bao gồm chi phí điện, lương bổng, thuế và các yếu tố khác. Chính vì chi phí thúc đẩy thấp hơn, bạn có khả năng tiếp cận với mức giá phải chăng hơn và vì thế giãm chi phí được quá nhiều về lâu dài với cùng độ tin cậy và bình an.
các Tổ chức ở các nước như Mỹ, Anh, hoặc các nước Châu Âu khác buộc phải trả giá tiền cao hơn do thuế, lương và những giá tiền sinh hoạt cao hơn. Bạn có thể chọn Đăng ký máy chủ website của bạn ở Đông Âu hoặc Đông Nam Á.
giảm thiểu luật
ví như bạn đang lưu trữ Web có thông tin không được chấp thuận ở một số thị trường nhất định, bạn có thể lưu trữ Website của công ty ở một nhà nước khác. Điều ấy có khả năng giúp bạn giảm thiểu bất kỳ sự phản đối nào khả năng nảy sinh từ chính quyền hoặc cộng đồng địa phương. Đó là lý do chính yếu khiến cho nhiều người chọn lựa Đăng ký Server nước ngoài.

những lợi ích chính khi bạn lưu trữ Server trong nước:
năng suất tốt hơn
lúc bạn lưu trữ Trang web của công ty sắp với nơi mà bạn muốn hướng tới trong hoạt động kinh doanh của mình, nó sẽ chạy nhanh hơn và làm việc tốt hơn (điều này cũng đúng giả dụ đối tượng hướng tới của doanh nghiệp ở nước ko kể và bạn đặt Server tại đó). Website được lưu trữ trên các máy chủ ở nước ko kể sẽ mất time để hiển thị thông tin Website của doanh nghiệp nếu như đối tượng truy vấn cốt tử ở trong nước. Điều ấy khả năng ảnh hưởng đến tốc độ và năng suất và gây ra sự cố về trải nghiệm người dùng.
nếu người mua của doanh nghiệp là địa phương, bạn phải lưu trữ trên máy chủ toàn cục. Họ sẽ có thể phê chuẩn qua Web của doanh nghiệp một cách tiện lợi, thành thử cải thiện trải nghiệm user của Trang web của bạn.
Một người tìm kiếm miền của công ty đang ngồi ở Đức sẽ thấy đẳng cấp Trang web của công ty cao hơn trong các dụng cụ tìm kiếm, nếu Website của công ty được lưu trữ tại Đức. Một người ngồi ở Mỹ và Anh sẽ không thấy kết quả công cụ tìm kiếm giống như một người đang ngồi ở Đức. Bạn biết rằng xếp hạng liên quan đến lượng lưu lượng bạn truy vấn vào Trang web của mình, vì thế, hãy chọn lọc Thuê và đặt Server ở nơi gần nhất với đối tượng mà bạn đang hướng tới.
tương trợ tốt hơn
Một lợi thế khác của việc mua một máy chủ web địa phương là nó sẽ giúp bạn nhận được hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và thuận lợi hơn. Một máy chủ nằm ở một nơi khác trên thế giới sẽ khiến bạn gặp gỡ một ít trở ngại trong tiến trình đòi hỏi hỗ trợ (ngược múi giờ, khác tiếng nói,..)
bởi vậy, đó là những lợi ích chính của hai cách thức lưu trữ. Sự lựa chọn rốt cục sẽ dựa vào vào vị trí marketing của công ty và sở thích của bạn. Ko sở hữu phủ nhận rằng địa phương lưu trữ là tuyển lựa hoàn hảo, nhưng giả dụ Web của bạn sở hữu các nhu cầu khác biệt không thể thực hành được thông qua lưu trữ địa phương, bạn sẽ nên để ý các máy chủ web cho thuê lưu trữ trên máy chủ ở nước không tính. Hãy để ý đa số những yếu tố này. Ngày nay cũng có những nhà cho thuê trong nước phân phối Server nước ko kể. Bạn có khả năng liên hệ tới họ để được gợi ý dịch vụ ưa thích mà vẫn bảo đảm được vấn đề hỗ trợ hơn so với những Doanh nghiệp nước ngoài.