TIỆN ÍCH Ruby city ct3 phúc lợi

Ở đẳng cấp thành đạt của những Chủ Nhân Dự án ruby 3, hưởng thụ cuộc sống không còn là đích đến. Hưởng thụ cuộc sống trở thành một hành trình mà ở đó, chủ nhân chung cư ruby city 3 xứng đáng có những trải nghiệm khác biệt trên mỗi bước chân

Dự án Ruby city sở hữu tiện ích đẳng cấp 5 sao, cảnh quan đa dạng, tinh tế và được quy hoạch thành 17 cụm tiện ích đan xen giữa không gian sống xanh mát.

Đầu tiên là về Shophouse – Mua một, tận hưởng hai ưu điểm vượt trội. Cùng với sự phát triển bùng nổ của nền kinh tế, việc mở rộng giao thương với các nền văn hóa khác nhau đã kéo theo sự thay đổi về xu hướng, phong cách an cư của người Việt. Bên cạnh các loại hình nhà ở truyền thống, mô hình nhà phố thương mại – shophouse đã và đang được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi giá bán hợp lý, đáp ứng được cùng lúc cả nhu cầu để ở và đầu tư kinh doanh. Hầu hết nhà phố thương mại shophouse được thiết kế thông minh theo hướng đa chức năng, có diện tích lớn, không gian bố trí linh hoạt. Diện tích kinh doanh và diện tích nhà ở được tách biệt, vì vậy rất thuận tiện cho việc kinh doanh hoặc cho thuê văn phòng.
Click image for larger version. 

Name:	chung-cu-ruby-city-ct3-full.jpg 
Views:	53 
Size:	76.2 KB 
ID:	3924
Lợi thế lớn của dự án Chung cư ruby 3 là nằm ở sát tuyến đường lớn Nguyễn Văn Cừ nối với Hà Nội qua cầu Chương Dương nên có rất nhiều lợi thế về hạ tầng và tiện ích sẵn có ở khu vực này. Ngay dưới chân dự án chính là Bệnh viện đa khoa Tâm Anh, đối diện là Trường song ngữ WellSpring; Bên cạnh là chợ phúc lợi và UBND phường phúc lợi, cách nút giao thông tầm 2,5 km và cách khu AEONMALL chưa đến 10 phút đi xe. Tất cả những tiện ích cần thiết dành cho cuộc sống của bạn đều có ở khu vực mà dự án đang tọa lạc. Hồ điều hòa cách 1km cùng vườn hoa, vỉa hè rộng 9m cây xanh chiếu sáng, đường rộng 40m tạo cho bạn một môi trường xanh – sạch – đẹp cung đường đi bộ và lúc rảnh rỗi có thể ra hồ điều hòa câu cá và ngắm cảnh đẹp.
xem thêm tại:http://sandiaoclongbien.com/Chu-Dau-Tu-Ruby-City-Ct3

Chủ đề cùng chuyên mục :