Hiện nay trên thị trường có rất nhiều người mua ngọc trai nhưng lại không biết địa chỉ bán ngọc trai nào uy tín để gửi gắm niềm tin. Thế nhưng trong vô vàn các cửa hàng vẫn có những cửa hàng bán ngọc trai uy tín hàng đầu mà có lẽ bạn chưa từng biết tới. Và dưới đây là một trong những địa chỉ mà bạn nên quan tâm tới nhất để có thể mua được ngọc trai chất lượng phù hợp với ví tiền.


Những địa chỉ bán ngọc trai uy tín hàng đầu

Đầu tiên phải kể tới thương hiệu Ngọc Trai Hoàng Gia – một trong những thương hiệu bán ngọc trai hàng đầu. Những món trang sức ngọc trai tại đây được bán với giá khá cao bởi được làm từ ngọc trai biển tự nhiên – được khai thác tự nhiên. Những món trang sức ngọc trai tự nhiên có thiết kế đẹp mắt, siêu ấn tượng luôn làm hài lòng các tín đồ trang sức.


Thứ hai là thương hiệu trang sức ngọc trai Bảo Ngọc Jewelry. Đây là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu bán ngọc trai trên thị trường. Các bộ trang sức ngọc trai được bán với giá vô cùng phải chăng mà ai cũng có thể sở hữu. Sở hữu những mức giá vô cùng phải chăng bởi được làm từ ngọc trai nuôi nước ngọt. Vẫn sở hữu vẻ đẹp của ngọc trai nhưng mức giá lại phù hợp với ví tiền.


Vị trí thứ ba được đánh giá cao chính là ngọc trai của thương hiệu PNJ. Đây là một thương hiệu bán ngọc trai mới nổi lên nhưng đã có ngay chỗ đứng trong thế giới trang sức ngọc trai. Đặc biệt là ngọc trai biển, ngọc trai tự nhiên nhưng chúng lại có mức giá rất cao, vô cùng cao. Đây cũng là địa chỉ đáng để chị em đặt niềm tin mua ngọc trai.

Tham khảo những địa chỉ bán ngọc trai trên để tìm được địa chỉ mua trang sức ngọc trai phù hợp nhất. Tham khảo thêm tại kênh riêng của trang sức bạc ý Bảo Ngọc Jewelry.