Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Silver member
    Ngày tham gia
    Dec 2016
    Bài viết
    76

    Biện pháp thiết kế và thiết lập chiếu sáng công ty

    Tiện nghi ánh sáng đủ đầy luôn là nguồn hứng khởi cho công tác. Với những biện pháp về design và thi công chiếu sáng văn phòng tân tiến của nhà thầu điện nhẹ GSG, nguồn hứng khởi sẽ luôn được duy trì dù văn phòng đặt ở bất kỳ nơi đâu.

    Thế nào là biện pháp chiếu sáng tối ưu?
    Một giải pháp chiếu sáng logic nhất chính là luôn đảm bảo chất lượng ánh sáng tốt nhất cho những khu vực buộc phải chiếu sáng với tầm giá hiệu quả nhất và thân thiện với môi trường. ngoại giả, biện pháp chiếu sáng ăn nhập sẽ giúp xây dựng môi trường sinh hoạt, làm việc lành mạnh, chất lượng ánh sáng không những góp phần liên quan cảm xúc mà còn tạo sự hăng say trong công việc, tăng năng suất cần lao.
    Bộ giải pháp chiếu sáng văn phòng của GSG:
    biện pháp về sản phẩm
    Nhà thầu GSG kết liên với các nhà sản xuất uy tín bậc nhất trong lĩnh vực chiếu sáng trong và không tính nước để thi công chiếu sáng cho người mua. Do vậy mà các sản phẩm chiếu sáng và trang bị điện từ công trình của chúng tôi luôn sở hữu tính đồng bộ cao, dễ dàng lắp đặt, thay thế, tu bổ, hạn chế những hóa chất độc hại yêu cầu phải vô cùng đảm bảo và tằn tiện năng lượng. những thiết bị luôn được tuyển lựa từ những vật dụng sở hữu mẫu mã màu sắc đẹp ưng ý với nơi làm cho việc và tạo tính tương đồng trong lối bề ngoài chung của văn phòng, bảo đảm chất lượng ánh sáng nhân thể nghi cho công việc.
    biện pháp về thiết kế:
    Hàng ngũ kỹ sư bề ngoài chiếu sáng đến từ nhà thầu điện văn phòng GSG đều là những kỹ sư được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật chiếu sáng, am tường những tiêu chuẩn công nghệ, chỉ tiêu chất lượng chiếu sáng hiện nay. Bản kiểu dáng sẽ luôn đảm bảo độ đồng đều ánh sáng, chất lượng ánh sáng, màu sắc đẹp ưa thích cho diện tích sử dụng. Nghệ thuật kiểu dáng chiếu sáng văn phòng là yêu cầu phải đạt nguyên tố thẩm mỹ và tăng được hiệu quả làm việc cho nhân viên.

    Một số biện pháp chiếu sáng cho văn phòng, tòa nhà, công sở:
    – biện pháp chiếu sáng phòng họp.
    – giải pháp chiếu sáng phòng làm việc.
    – giải pháp chiếu sáng sảnh.
    – biện pháp chiếu sáng hành lang, cầu thang, ban công.
    – giải pháp chiếu sáng tầng hầm, nhà xe.
    – biện pháp chiếu sáng chiếu sáng công trình phụ: phòng tắm, nhà vệ sinh, rửa mặt…
    Tùy từng khu vực đặc trưng sẽ sở hữu những biện pháp riêng để bảo đảm ăn nhập thông minh cho từng khu vực. Phòng xây dựng việc sẽ có các yêu cầu cường độ ánh sáng và màu sắc đẹp ánh sáng khác với tầng hầm hay công trình phụ. cho nên để hiểu rõ từng giải pháp kiểu dáng, thi công chiếu sáng cho các khu vực trên, mời quý khách đón xem những bài viết riêng cho từng khu vực trên Website của doanh nghiệp GSG.
    Ảnh thu nhỏ đính kèm Ảnh thu nhỏ đính kèm Click image for larger version. 

Name:	thi-cong-chieu-sang-1.jpg‎ 
Views:	39 
Size:	36.7 KB 
ID:	3677  

  2. Diễn đàn rao vặt vtld mới nhưng index khá mạnh và cuốn hút được cộng đồng tham gia mạnh , sản phẩm thuộc seomxh . Các bạn lưu ý khi tham gia đăng bài phải đọc nội quy hệ thống nhé !


Có thể bạn quan tâm :

  1. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 01-07-2016, 04:21 AM
  2. Những chiếc xe bảo vệ môi trường không thể thiếu khi vào mùa khô
    Bởi chinhdel trong diễn đàn Linh kiện điện thoại
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 08-03-2015, 01:51 AM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •