Nhiều ưu đãi thời gian gần đây sẽ tạo đà cho phân khúc bất động sản giá rẻ nóng lên

Trong thời gian gần đây dự án chung cư HH Linh Đàm bao gồm chung cư HH2 Linh Đàm, HH1, HH3 và HH4 đang sôi động trở lại nhờ những ưu đãi của chính phủ và chiến lược kinh doanh của CĐT thúc đẩy những khách hàng có nhu cầu thực về nhà ở có khả năng mua được nhà, đồng thời sẽ tạo hiệu ứng cho những nhà đầu tư và giới đầu cơ quay trở lại dẫn đến có sự mua bán nhộn nhịp, thanh khoản tốt cho thị trường vào những ngày cuối năm 2014. Người mua, nhà đầu tư và đầu cơ bất động sản quay lại thị trường và dự báo nhu cầu này sẽ tiếp tục tăng.

VNP-INVEST, một đơn vị tư vấn về bất động sản cho biết : Đối với phân khúc căn hộ để bán, bên cạnh những người mua có nhu cầu ở thực thì những nhà đầu tư và đầu cơ đã quay trở lại. Ông Đào Văn Tuấn, Giám đốc công ty CP phát triển đô thị và hợp tác đầu tư VNP (VNP) cho hay : Trên thị trường cũng đã xuất hiện nhiều xuất bán giá chênh lệch tứ 20-50 triệu đồng/căn đến tay khách hàng, có thể nhận thấy khách hàng đã dần chấp nhận và đã tham gia thị trường. Đây cũng là một dấu hiệu cho thấy tiềm năng của những dự án Linh đàm bao gồm chung cư HH1, HH2, HH3, HH4 tạo sức sống mới cho thị trường.
Số lượng người mua ở và người mua để đầu tư tăng lên, nhưng đâu là lí do thực sự. Qua phân tích và đánh giá VNP-INVEST đưa ra một số yếu tố sau: Vị trí của dự án, Giá dự án, Nhu cầu thực tế, Chủ đầu tư uy tín, Ưu đãi của chính phủ.

Từ những yếu tố trên cộng với sự nhanh nhạy của Chủ đầu tư đã có những chiến lược riêng cho mình song song đó những nhà đầu tư đã nắm bắt cơ hội từ những chính sách của Chính Phủ hỗ trợ 100% thủ tục pháp lý, hành chính cho khách hàng cũng như xây dựng một hệ thống các ngân hàng liên kết đề cùng chung tay giải quyết nhanh chóng thủ tục vay vốn cho người mua nhà.

Tất cả các khâu từ xác nhận thực trạng nhà, xác minh thu nhập, chứng minh năng lực tài chính … đều được đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ tối đa, giúp việc tiếp cận gói 30.000 tỷ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Nhờ có sự hỗ trợ vô cùng lý tưởng này, những khách hàng mong ước được sở hữu căn hộ chất lượng tại dự án chung cư HH linh đàm (chung cư HH1, HH2, HH3, HH4) nhưng chưa có đủ tiềm lực tài chính đã có thể dễ dàng thực hiện được ước mơ của mình. Với căn hộ 56m2, có giá trị khoảng 756 triệu đồng, chỉ cần có 226,8 triệu (đóng 30% đợt 1), cùng gói hỗ trợ 30.000 tỷ (vay 70% giá trị còn lại trong 15 năm, lãi suất 5%/năm) hàng tháng khách hàng chỉ phải trả gốc và lãi tối đa trung bình khoảng 3,8 triệu đồng/tháng. Mức chi trả này là hết sức phù hợp với túi tiền của người lao động. Như vậy, chỉ bằng chi phí thuê nhà hàng tháng, người dân lại được sở hữu căn hộ của riêng mình tại một KĐT đồng bộ, môi trường sống trong lành hàng đầu tại Khu đô thị kiểu mẫu Linh Đàm.

Dự án chung cư HH Linh Đàm gây sốt thị trường cuối năm

Chung cư HH Linh Đàm gây sốt thị trường bất động sản vào dịp cuối năm

Chị Hạnh, một khách hàng mua nhà dự án chung cư HH2 linh đàm cho biết ” Tôi và gia đình đã tham khảo rất nhiều dự án quanh khu vực Linh đàm, Hoàng Mai, Long biên nhưng thực sự khi xem dự án chung cư HH linh đàm (chung cư HH1, HH2, HH3, HH4) chúng tôi bị thuyết phục bởi cảnh quan, kiến trúc của khu đô thị và của tòa nhà. Các căn hộ dự án chung cư HH linh đàm đều có thiết kế hợp lý, khai thác tối ưu không gian sử dụng; chất lượng xây dựng tốt; vật liệu xây dựng đồng bộ, thân thiện với môi trường. Đây cũng là dự án đầu tiên trong phân khúc chung cư giá rẻ có thiết kế một công viên chung ở sân trong của các tòa nhà. Thiết kế này mang lại không gian sống gần gũi thiên nhiên, nơi cư dân có thể ngắm cảnh, dạo chơi sau mỗi ngày làm việc.

Trong thời gian tới CĐT tiếp tục mở bán tiếp các tòa trong quần thể dự án chung cư HH linh đàm (chung cư HH1, HH2). Việc mở bán đợt tiếp theo sẽ giúp thị trường và khách hàng đánh giá đầy đủ về dự án và chọn cho mình một căn hộ ở vị trí đắc địa tại Hà Nội. Dự kiến đây sẽ là điểm nóng của thị trường cuối năm 2014 và năm 2015.

Quý khách đang có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về gói vay 30 nghìn tỷ cũng như thông tin dự án Chung cư HH2 Linh Đàm, HH1, HH3, HH4 Linh Đàm xin liên hệ trực tiếp:

Phòng 922, CT11, Kim Văn Kim Lũ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Hoặc: Tầng 1, sàn giao dịch BĐS Mường Thanh, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Ký Hợp đồng trực tiếp chủ đầu tư, không mất phí trung gian
Giá chênh thấp nhất thị trường
Cam kết hỗ trợ vay gói 30000 tỷ
Hướng dẫn tận tình và nhanh chóng các thủ tục cần thiết cho khách hàng
Đặc biệt hướng dẫn làm thủ tục nhận SỔ ĐỎ chính chủ

HOTLINE : 04.66.86.36.36

Chủ đề cùng chuyên mục :